Ứng dụng chặn quảng cáo cho Android đơn giản và hiệu quả

Quảng cáo làm nặng web, tốn băng thông,… đôi khi còn chứa mã độc có thể gây nguy hiểm cho điện thoại của bạn. Bài viết “Ứng dụng chặn quảng cáo cho Android đơn giản và hiệu quả” dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn.

[caption id="attachment_2570" align="aligncenter" width="790"]Ứng dụng chặn quảng cáo Android Phone đơn giản và hiệu quả Ứng dụng chặn quảng cáo Android Phone đơn giản và hiệu quả[/caption]

Ứng dụng chặn quảng cáo cho điện thoại Android Adguard Content Blocker

Ứng dụng bạn cần sẽ là Adguard Content Blocker, bạn có thể tìm và cài đặt trên CH Play, tương thích Android 4.0.3 trở lên. Cài đặt xong và khởi chạy, bạn sẽ thấy phần giới thiệu, xem xong có thể ấn Finish Tutorial để tắt.

Ấn vào nút nguồn màu xám bật tính năng bảo vệ hệ thống và chặn quảng cáo. Tiếp theo, bạn xác nhận cho phép ứng dụng tạo kết nối VPN, đánh dấu chọn mục I trust this application ở hộp thoại mở ra và ấn ok. Nút nguồn sẽ chuyển sang màu xanh với thông báo Protection is Enabled.

[caption id="attachment_2569" align="aligncenter" width="450"]Điện thoại đã được bật bảo vệ Điện thoại đã được bật bảo vệ[/caption]

Ngoài ra bạn có thể đổi giao diện ứng dụng sang tiếng Việt cho dễ dùng bằng cách chạm biểu tượng dấu 3 chấm, chọn Settings/General/Language/Tiếng Việt.

Xem nguyên bài viết tại : Ứng dụng chặn quảng cáo cho Android đơn giản và hiệu quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn