FutureAdPro Việt Nam Team Offline toàn quốc lần thứ 3 – 10/06/2018

Chào mừng các bạn đến với FutureAdPro Việt Nam Team!

[caption id="" align="alignnone" width="1280"]Offline FutureAdPro Việt Nam Team toàn quốc lần thứ 3 – 10/06/2018 Offline FutureAdPro Việt Nam Team toàn quốc lần thứ 3 – 10/06/2018[/caption]

FutureAdPro Việt Nam Team chúng tôi, sau 10 tháng thành lập đã quy tụ khoảng 1300 thành viên đến từ mọi miền tổ quốc, cũng như những người Việt trên khắp sinh sống, làm việc và học tập tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Không chỉ hướng dẫn và giúp đỡ lẫn nhau trong việc đầu tư với nền tảng FutureAdPro nói riêng và hệ sinh thái Futurenet nói chung, ngoài ra chúng tôi còn là một đại gia đình đoàn kết và giúp đỡ lẫn nhau trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Luôn tiên phong trong mọi bước đi cũng như nâng cấp và hoàn thiện không ngừng, áp dụng những tiến bộ công nghệ hiện đại nhất vào việc vận hành và cho đi giá trị, cập nhật các thông tin chính thống và kịp thời nhất, cùng với các đội nhóm khác chúng tôi từng bước đưa cộng đồng Futurenet Việt Nam vươn ra tầm quốc tế!

Vào ngày 10/06/2018 vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thành công chương trình offline đồng loạt trên toàn quốc tại 3 đầu cầu: Hà Nội – Đà Nẵng – TP HCM.

Từ những con người chưa từng gặp nhau ngoài đời mà trước đó chỉ liên hệ qua mạng internet nhờ tận dụng sức mạnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, nhưng với tinh thần đoàn kết win-win chúng tôi đã ngay lập tức hợp tác, phân công và phối hợp với nhau tổ chức chương trình trên toàn quốc. Sau chương trình offline, các thành viên trở nên gắn kết và hiểu nhau hơn, giúp đỡ nhau nhiều hơn nữa trong các lĩnh vực của cuộc sống, để có thể hợp tác với nhau lâu dài hơn nữa không chỉ riêng FutureAdPro.

[caption id="" align="aligncenter" width="1600"]Offline FutureAdPro Việt Nam Team toàn quốc lần thứ 3 – 10/06/2018 Đầu cầu Hà Nội[/caption]

[caption id="" align="alignnone" width="1600"]Offline FutureAdPro Việt Nam Team toàn quốc lần thứ 3 – 10/06/2018 Đầu cầu Đà Nẵng[/caption]

[caption id="" align="alignnone" width="1600"]Offline FutureAdPro Việt Nam Team toàn quốc lần thứ 3 – 10/06/2018 Đầu cầu TP. HCM[/caption]

Cùng chung màu cờ sắc áo, với phương châm tổ chức thân thiện – gắn kết thông qua các hoạt động Teamwork và những tâm sự chia sẻ rất chân thành, hỏi đáp giao lưu để tìm hiểu kỹ hơn các thông tin liên quan đến việc đầu tư FutureAdPro và Futurenet. Rất nhiều vấn đề được làm rõ hơn và đặc biệt chúng tôi coi nhau như anh chị em trong gia đình, mong muốn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều chương trình offline tạo điều kiện cho tất cả thành viên được chia sẻ giao lưu nhiều hơn nữa.

Thay mặt BTC tại các đầu cầu, gửi lời cảm ơn trân thành đến tất cả anh chị em thành viên Team đã sắp xếp thời gian đến tham dự và bùng nổ cùng nhau. Đặc biệt gửi lời cảm ơn đến đội ngũ hỗ trợ BTC đã hoàn thành các công việc đưcọ phân công, chính nhờ các bạn đã làm nên thành công cho chương trình.

Chúc cho FutureAdPro Việt Nam Team chúng ta ngày càng phát triển. đoàn kết và giúp đỡ được nhiều người hơn nữa biết đến và kiếm tiền được từ chính nền tảng tuyệt vời này.

Hãy trở thành NGƯỜI DẪN ĐẦU bằng cách ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỘI NHÓM DẪN ĐẦU, liên hệ ngay thành viên Team để được hướng dẫn tận tình và kịp thời nhất. Hẹn gặp lại anh/chị trong Team!

=> Đăng ký để trở thành thành viên chính thức của FutureAdpro Việt Nam Team:

http://bit.ly/futureapro

Link Support: http://bit.ly/2zB53Sr

Tìm hiểu thêm về FutureAdpro:

Video tổng quan về Hệ Thống FutureAdpro: http://bit.ly/2Oc6VEr

Tổng quan về hệ thống FutureAdPro và Cách kiếm ra tiền từ nó: http://bit.ly/2L4q5NV

Chúc Bạn Thành Công!

Xem bài nguyên mẫu tại : FutureAdPro Việt Nam Team Offline toàn quốc lần thứ 3 – 10/06/2018

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn