Những kiến thức về hẹp bao quy đầu mà nam giới cần nắm được

Bài viết "Những kiến thức về hẹp bao quy đầu mà nam giới cần nắm được" sẽ trả lời cho bạn 3 câu hỏi liên quan tới vấn đề này theo ý kiến của các chuyên gia.

[caption id="attachment_2409" align="aligncenter" width="700"]Những kiến thức về hẹp bao quy đầu mà nam giới cần nắm được Những kiến thức về hẹp bao quy đầu mà nam giới cần nắm được[/caption]

I. Hẹp bao quy đầu là gì?

- Đây là khi bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật khi đến tuổi dậy thì khiến cho việc vệ sinh dương vật khó khăn, không phát triển bình thường như những nam giới khác.
- Bằng cách quan sát bằng mắt, nếu bao quy đầu chỉ để lộ một phần nhỏ hoặc trùm kín cả quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng.
- Bên cạnh đó còn có những triệu chứng như tia nước tiểu cong, chia ra nhiều tia, dương vật phát triển không bình thường nhỏ hơn so với lứa tuổi và rất nhạy cảm.

[caption id="attachment_2408" align="aligncenter" width="300"]Hình minh họa về bệnh lý hẹp bao quy đầu Hình minh họa về bệnh lý hẹp bao quy đầu[/caption]

II. Biến chứng của hẹp bao quy đầu

- Gây khó khăn cho việc tiểu tiện: Mỗi lần đi tiểu phải cố gắng rặn và có thể gây đau vì bao quy đầu che phủ, chít hẹp lỗ tiểu.
- Hạn chế sự phát triển của dương vật: Do bao quy đầu chít hẹp quy đầu của dương vật, ảnh hưởng tới sự phát triển bình thường của quy đầu.
- Gây viêm nhiễm: Do không được vệ sinh thời gian dài nên vi khuẩn phát triển dẫn tới viêm nhiễm, viêm nhiễm thường xuyên có thể làm biến dạng quy đầu, trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn tới ung thư dương vật.
- Gây tổn hại thận: Trong thời gian dài bị hẹp bao quy đầu sẽ dẫn tới tiểu khó, chức năng thận cũng gặp tổn hại.
- Ảnh hưởng đến chức năng sinh dục: Rối loạn xuất tinh, khó khăn trong quan hệ tình dục (đau khi dương vật cương) là những hệ quả mà hẹp bao quy đầu có thể gây ra.

III. Điều trị hẹp bao quy đầu

Hiện nay có nhiều cách điều trị hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu. Thông thường các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân chữa trị tại nhà bằng cách tự lột bao quy đầu. Đối với các trường hợp không thể tự lột bao quy đầu sẽ cần tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu, giúp phát triển bao quy đầu bình thường như những nam giới đã tiểu phẫu.
Tự lột bao quy đầu: Đối với các trường hợp hẹp bao quy đầu nhẹ bạn có thể dùng tay kéo căng da quy đầu từ 2 đến 3 ngày sang hai bên quy đầu dãn rộng. Lặp lại hằng ngày trong 1 đến 2 tháng khi bao quy đầu dương vật lộ hoàn toàn. Cách này giúp quy đầu dãn ra nhưng thường gây tổn thương, sang chấn.
Cắt bao quy đầu: Việc cắt bao quy đầu nên được tiến hành ở các bệnh viện uy tin để không sợ viêm nhiễm và biến chứng thành những viêm nhiễm khác. Tham khảo bài viết NÀY để hiểu rõ hơn về tiểu phẫu này.

Coi nguyên bài viết ở : Những kiến thức về hẹp bao quy đầu mà nam giới cần nắm được

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn