Nam giới cần biết những gì về tiểu phẫu cắt dây thắng bao quy đầu

Dây thắng bao quy đầu là một dải niêm mạc phía dưới thân dương vật, có hình dáng như chữ y ngược và kết nối với bao quy đầu. Dây thắng bao quy đầu có nhiệm vụ giữ cho dương vật thẳng khi cương cứng.
1 số trường hợp nam giới lại gặp rắc rối vì dây thắng da bao quy đầu ngắn. Khi mắc phải triệu chứng này, nam giới cần được thực hiện cắt dây thắng bao quy đầu để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Đọc bài viết "Nam giới cần biết những gì về tiểu phẫu cắt dây thắng bao quy đầu" dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

[caption id="attachment_2181" align="aligncenter" width="1200"]Nam giới cần biết những gì về cắt dây thắng bao quy đầu Nam giới cần biết những gì về cắt dây thắng bao quy đầu[/caption]

I. Tại sao cần cắt dây thắng bao quy đầu:

- Bất cứ triệu chứng bất thường nào của cơ thể, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục điều cần sự quan tâm của nam giới. Theo đó, những vấn đề liên quan đến dây thắng bao quy đầu cũng cần được lưu ý, bởi những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe cũng như sinh hoạt tình dục và hạnh phúc gia đình.
- Ở một số trường hợp, nam giới có dây thắng quá dày hoặc quá ngắn, khiến quy đầu bị kéo gập xuống khi cương cứng, điều này làm cho quá trình quan hệ tình dục diễn ra khó khăn, Nam giới có thể bị đau, thậm chí có thể “đứt thắng”.
- Khi dây thắng bị đứt, các tổn thương khiến bệnh nhân bị chảy nhiều máu, tình trạng này kéo dài có thể khiến nam giới mất máu. Nếu không được tiến hành điều trị có thể xảy ra tình huống xấu nhất là viêm nhiễm, liệt dương và vô sinh.
- Bên cạnh đó, nếu dây thắng rách ít, có thể tự lành nhưng sau đó thành sẹo gây co rút, ảnh hưởng đến chiều dài dương vật, nam giới sẽ tiếp tục bị đau khi quan hệ và đứt thắng bao quy đầu tái phát là điều tất yếu có thể xảy ra.
- Ngoài ra, đứt dây thắng bao quy đầu còn có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý của nam giới, các cơn đau buốt sẽ khiến các quý ông lãnh cảm với chuyện chăn gối. Lâu ngày có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, điều này có thể khiến hạnh phúc gia đình có nguy cơ tan vỡ.

[caption id="attachment_2180" align="aligncenter" width="300"]Dây thắng bao quy đầu Dây thắng bao quy đầu[/caption]

II. Phương pháp cắt dây thắng bao quy đầu:

- Cắt tạo hình dây thắng bao quy đầu diễn ra rất nhanh, thời gian phục hồi ngắn. Sau quá trình điều trị, thủ thuật này không những không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục mà còn giúp nam giới có thể chứng minh bản lĩnh phái mạnh.
- Ngoài ra, nam giới không nên lo lắng vì điều trị cắt dây thắng bao quy đầu không cần phải nằm viện, không làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống cá nhân người bệnh.
- Cắt dây thắng bao quy đầu dương vật giúp nam giới chặn đứt các nguy cơ đứt thắng khi lâm trận, phòng tránh trường hợp viêm nhiễm. Và điều đáng lưu ý nhất là hạn chế tối đa những biến chứng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.

III. Những lưu ý:

- Tuy cắt dây thắng bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, nhưng quá trình này cần được diễn ra bởi các bác sĩ chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm để phòng ngừa các tình trạng như: viêm nhiễm, tạo hình sai hoặc kết nối không khéo léo gây sẹo, mất thẩm mỹ.
- Tránh tự ý mua thuốc bôi hoặc uống giảm đau vì tình trạng này có thể khiến vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm, khiến người bệnh có nguy cơ hoại tử, liệt dương hoặc vô sinh.
- Sau khi phẫu thuật cắt dây thắng bao quy đầu, người bệnh cần có chế độ ăn uống, chăm sóc và vệ sinh cơ quan sinh dục tốt nhất. Tránh mặc quần quá chật gây ảnh hưởng đến dương vật, không gãi, cậy vết mổ.
- Quan hệ an toàn để phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm bệnh đường sinh dục.

Có thể bạn quan tâm:

"Bác sĩ chuyên khoa giải thích lý do vì sao lại phải cắt bao quy đầu?"

"Sau khi cắt bao quy đầu cần làm gì để nhanh chóng hồi phục"

Coi thêm ở : Nam giới cần biết những gì về tiểu phẫu cắt dây thắng bao quy đầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn