[Download] Tăng tốc WordPress với plugin Swift Performance – Tặng bản 180$

Tăng tốc độ tải trang WordPress từ lâu đã là vấn đề mà tất cả Seoer đều quan tâm, đơn giản tốc độ tải trang (tốc độ load) luôn là một trong những yếu tố hàng đầu để Google đánh giá và xếp hạng một website/blog.

Đó là vấn đề của Google, còn ở góc độ người dùng thì 75% sẽ không kiên nhẫn để đợi quá 3 giây cho việc tải nội dung. Công cụ tăng tốc độ load trang cho website WordPress chúng ta đã quá quen với những plugin như WP Super Cache, WP Fastest Cache (dùng cho share hosted)  hay W3 Total Cache (VPS).

Vậy tại sao lại cần thêm một plugin Swift Performance?

https://ift.tt/2Af99Ad

Ưu điểm của Plugin Swift Performance

  • Nhiều tính năng tăng tốc tải trang mạnh mẽ
  • Công nghệ tiên tiến
  • Tính năng tự động cấu hình
  • Tính năng tối ưu hóa hình ảnh / website không giới hạn
  • Tài liệu hỗ trợ
  • Chi phí hợp lý

Plugin Swift Performance có rất nhiều tính năng tăng tốc tải trang, trong đó một số tính năng độc đáo trên thị trường. Điều tuyệt vời nhất là các tính năng mới được bổ sung liên tục. Các tính năng chính là:

  • Swift Performance không chỉ đơn giản hóa và kết hợp các tệp CSS và javascript, nhưng nó có thể tạo CSS quan trọng khi đang chạy cho các trang của bạn
  • Swift Performance cung cấp bộ nhớ đệm thông minh
    Bộ nhớ cache thông minh có nghĩa như sau: plugin tải phiên bản được lưu trong bộ nhớ cache (vì vậy người dùng có thể thấy trang của bạn nhanh), sau khi nó sẽ kiểm tra ở chế độ nền, bộ nhớ cache vẫn hợp lệ hoặc có thay đổi nếu bạn bật tùy chọn lưu tài nguyên máy chủ ( được đề nghị) nó sẽ kiểm tra bộ nhớ cache chỉ một lần mỗi giờ, nhưng nó sẽ kiểm tra nó ngay lập tức nếu có bất kỳ yêu cầu nào có thể ảnh hưởng đến nội dung (ví dụ như bình luận, bài đăng trên diễn đàn, v.v.).
    Bạn cũng có thể đặt tải lại ngay lập tức, trong trường hợp đó sau khi kiểm tra chạy ở chế độ nền, nó sẽ thay đổi nội dung trang cho người dùng (nếu không có hành động nào của người dùng).
    Tính năng mới nhất là tự động định cấu hình cho phép Swift tự động chọn cài đặt plugin tốt nhất cho trang web hiện tại.
  • Trình tối ưu hóa hình ảnh & cơ sở dữ liệu không giới hạn
    Swift Performance được tích hợp sẵn trình tối ưu hóa hình ảnh không giới hạn. Bạn có thể nén ảnh JPEG và PNG một cách thoải mái và cải thiện hiệu suất của trang. Ngoài ra còn có một trình tối ưu hóa cơ sở dữ liệu rất mạnh mẽ cùng với trình tổ chức Plugin. Có một số tính năng cho phép bạn thay thế một số plugin bằng cách sử dụng plugin của Swift.
  • Hỗ trợ CDN
    Plugin Swift Performance tích hợp hỗ trợ CDN. Bạn có thể chỉ định tên máy chủ sẽ được sử dụng cho tài nguyên tĩnh. Bạn cũng có thể đặt 3 máy chủ khác nhau cho CSS, JS và cho các tệp.

Có thể bạn quan tâm : Phương pháp sử dụng công cụ Ahref 17$ miễn phí 

Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ tặng 1 bản PRO trị giá 180$ cho bất cứ bạn nào tham gia vào Group : https://www.facebook.com/groups/270120760407146/

Download Plugin bản chuẩn tại đây nhé : https://mshare.io/file/8e7adt

Key bản quyền 1 năm : Các bạn để lại Email bên dưới để mình gửi key cho từng bạn nhé. Thanks ( Các bạn nhận được Key nếu có thể hãy hạn chế chia sẻ vì cái này là dành riêng cho thành viên Group mình )

Coi nguyên bài viết ở : [Download] Tăng tốc WordPress với plugin Swift Performance – Tặng bản 180$

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn