Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo

Bạn bị bỏng, tai nạn, bị trầy xước, xây xát, mẩn ngứa, côn trùng cắn, vừa điều trị bằng laser hay mới trải qua phẫu thuật… hay bất kỳ vết thương hở nào có khả năng phát triển thành sẹo. Bạn mong muốn vết thương nhanh lành và không để lại sẹo? Liệu có giải pháp nào có thể sử dụng ngay sau khi bị thương, rút ngắn thời gian điều trị thay cho cách thông thường bạn phải chờ đợi vết thương lành rồi mới điều trị sẹo? Hôm nay Boong.vn sẽ gửi đến các bạn bài viết về cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo để các bạn tham khảo nhé!

[caption id="attachment_3437" align="aligncenter" width="600"]Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo                                Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo[/caption]

CUỘC CÁCH MẠNG MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ SẸO DÙNG NGAY TRÊN VẾT THƯƠNG HỞ:

Stratamed – Gel silicone trị sẹo đầu tiên và duy nhất hiện nay trên thị trường được chấp nhận cho điều trị vết thương hở và da bị tổn thương cho hiệu quả điều trị lên đến 90%. Hiệu quả có thể khác nhau phụ thuộc vào cơ địa tạo sẹo xấu của mỗi người – nếu bạn có cơ địa tốt, hiệu quả sẽ cao hơn.

[caption id="attachment_3438" align="aligncenter" width="600"]Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo                                Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo[/caption]

LIỀN VẾT THƯƠNG SỚM LÀ MẤU CHỐT NGỪA SẸO XẤU:

Khi bị thương, trị sẹo càng sớm, hiệu quả càng cao. Trong khi đó các thuốc ngừa sẹo silicone tự khô khác chỉ có thể sử dụng sau khi vết thương đã lành. Điều này làm chậm việc điều trị sẹo và làm giảm hiệu quả điều trị sẹo rất nhiều vì một quá trình lên da non có thể kéo dài đến vài tuần. Với Stratamed, các Bác Sĩ và bệnh nhân đã có thể bắt đầu trị liệu với silicone sớm hơn. Sớm sử dụng silicone gel sẽ làm giảm đáng kể khả năng và mức độ nghiêm trọng của sẹo.

Gel Stratamed khi khô tạo nên một MÀNG BÁN BÍT - giúp thay thế chức năng của lớp sừng bị mất tại vết thương và giảm thiểu mất nước biểu bì (TEWL). Stratamed ngăn cản hóa chất và vi sinh vật xâm nhập vào vết thương. Điều này tạo ra một môi trường tối ưu cho quá trình lành da, bình thường hóa quá trình tổng hợp collagen và giúp vết thương mau lành.

[caption id="attachment_3439" align="aligncenter" width="655"]Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo                                        Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo[/caption]

Hiện nay, thuốc ngừa sẹo Stratamed là silicone gel bôi đầu tiên được chấp thuận để sử dụng ngay lập tức sau những vết thương hở, vết thương còn mới, vùng da bị tổn thương chưa có biểu mô. Đây chính là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ qui trình chữa lành vết thương nào và đặc biệt là ngăn ngừa sẹo tối ưu.

BÁC SĨ KHUYÊN DÙNG STRATAMED TRÊN VẾT THƯƠNG HỞ:

“Trọng tâm của bác sĩ lâm sàng là cải thiện nhanh chóng sự lành vết thương như một biện pháp đầu tiên để chăm sóc và ngăn ngừa sẹo bất thường, đặc biệt là những vết thương ảnh hưởng đến việc căng cơ do cử động hoặc do bị mất mô.”

“Silicone gel đã được chứng minh hiệu quả không chỉ trong điều trị mà còn trong việc ngăn ngừa sẹo phì đại và sẹo lồi. Các ứng dụng của silicone gel sau khi phẫu thuật cắt bỏ ngăn chặn sự phát triển của sẹo phì đại và sẹo lồi trong 75-85% các trường hợp.”

[caption id="attachment_3440" align="aligncenter" width="541"]Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo                         Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo[/caption]

Thuốc ngừa sẹo Stratamed thực sự là tin vui cho những ai muốn ngừa sẹo trên vết thương hở và vùng da bị tổn thương mang đến hiệu quả lên đến 90 % ( tùy cơ địa mỗi người).

Với độ an toàn cao, hiệu quả và dể sử dụng cũng như số lượng phương thức điều trị tăng lên, Stratamed dẫn đầu thị trường của việc điều trị sẹo bằng công nghệ silicone.

[caption id="attachment_3442" align="aligncenter" width="660"]Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo                                        Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo[/caption]

AN TOÀN

Các nguyên cứu lâm sàng gần đây đã báo cáo không có tá dụng phụ nào được ghi nhận, chứng minh hơn cho đặc tính an toàn của Stratamed dùng cho vết thương hở và da bị tổn thương. Stratamed có tính tương hợp sinh học ưu việt với cơ thể người dùng được cho trẻ em, phụ nữ có thai, cho con bú, người có da nhạy cảm.

 

HIỆU QUẢ

Stratamed cải thiện tính hiệu quả của silicone bằng cách giảm thời gian chờ đợi trước khi bắt đầu điều trị. Nó tao ra một môi trường tối ưu cho quá trình lành da.

[caption id="attachment_3443" align="aligncenter" width="800"]Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo                                             Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo[/caption]

DỄ SỬ DỤNG

Stratamed không mang tính xâm lấn và tiện dụng. khi bệnh nhân dùng stratamed liều cao không thấy tác dụng phụ. Stratamed có thể mua dể dàng tại các cơ sở y tế.

Stratamed hiện nay được nhiều người chọn là thuốc bỏ túi, thích hợp để mang theo bên mình hoặc để sẵn trong tủ thuốc gia đình để ngừa sẹo ngay khi bị thương một cách chủ động và hiệu quả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

"3 mẹo hay giúp trị dứt điểm ê buốt răng ngay tại nhà"

"Hướng dẫn uống Collagen C đúng cách đẩy lùi lão hóa"

 

Coi nguyên bài viết ở : Cách trị vết thương do bỏng, xước mau lành không để lại sẹo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn