Xe gia đình có giá chỉ từ 550 triệu – Mitsubishi Xpander

Xpander được xác định là mẫu xe chiến lược tại Việt Nam, khai thác tập khách hàng mới. 2 phiên bản là 550 triệu đồng và 650 triệu đồng.

Kế hoạch ra mắt Xpander đã được hé lộ vào 7 tháng trước, khi mà Mitsubishi đã chính thức giới thiệu mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Giá bán là 550 triệu đồng cho bản MT và 650 triệu đồng cho bản AT. Xe được nhập khẩu từ thị trường Indonesia.

Được phát triển dựa trên nền tảng concept XM, theo đuổi xu hướng lai giữa SUV và MPV, hay còn gọi là MPV gầm cao. Xpander có mặt trước thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield, với lưới tản nhiệt chữ X cỡ lớn.

[caption id="attachment_4371" align="aligncenter" width="500"]Xe là sự lai tạp của Crossover và MPV Xe là sự lai tạp của Crossover và MPV[/caption]

[caption id="attachment_4368" align="aligncenter" width="499"]Đầu xe thiết kế theo phong cách Dynamic Shield Đầu xe thiết kế theo phong cách Dynamic Shield[/caption]

[caption id="attachment_4370" align="aligncenter" width="503"]Phần đuôi xe Phần đuôi xe[/caption]

Kiểu thiết kế đèn khá lạ lẫm với thị trường Việt Nam. Phía trên là đèn định vị LED, trong khi đèn pha nằm ở hốc dưới cùng với đèn xi-nhan. Đèn sương mù nằm dưới cản trước.

Với đơn vị là mm. Xpander dài 4.475, rộng 1.750 và cao 1.700. Khoảng sáng gầm xe 205. Khối lượng không tải đối với bản MT là 1230 và AT là 1.240 (kg). Mâm kích thước 16 inch. Phanh trước dạng đĩa và phanh sau tang trống.

Nhằm hướng đến nhóm khách hàng bình dân nên nội thất chỉ bao gồm những tính năng và công nghệ cơ bản. Nút bấm khởi động, Vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm. Hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh chỉnh tay.

[caption id="attachment_4369" align="aligncenter" width="500"]Nội thất cơ bản với 1 chiếc xe gia đình Nội thất cơ bản với 1 chiếc xe gia đình[/caption]

Hành khách ngồi phía sau có cửa gió điều hòa riêng. Cả 2 hàng ghế sau đều có thể gập xuống để gia tăng không gian chứa đồ.

Xe sở hữu các trang bị tiêu chuẩn gồm 2 túi khí, các hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Bản AT sẽ có thêm trang bị chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm và camera lùi.

Mitsubishi Xpander gắn động cơ 1.5L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Dẫn động cầu trước.

Đọc nguyên bài viết tại : Xe gia đình có giá chỉ từ 550 triệu – Mitsubishi Xpander

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn