Ca sĩ Tuấn Hưng lý giải về dòng trạng thái trên Facebook khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 Việt Nam

Với chiến thắng thuyết phục tại cúp Tứ Hùng năm 2018, các cầu thủ U23 Việt Nam càng có nhiều động lực để luyện tập hơn, họ đã ngay lập tực bay vào Bình Dương để tập huấn. Chuyến tập huấn này nhằm chuẩn bị cho việc tham dự ASIAD 18 tại Indonesia vào ngày 11/8 tới đây. Một sự trùng hợp đặc biệt khi trên máy bay, các cầu đã gặp gỡ ca sĩ Tuấn Hưng, 1 ngôi sao hết sức quen thuộc.

Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ đã chia sẻ lại những bức ảnh chụp cùng 3 cầu thủ U23 Việt Nam kèm theo dòng trạng thái gây tò mò cho khán giả.
Anh cho biết, dù đi cùng cả đội tuyển nhưng phải "lấy hết can đảm" mới chụp được 3 tấm ảnh với Quang Hải, Văn Hậu và Hồng Duy. Điều nay nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích của người hâm mộ trong 1 khoảng thời gian ngắn.

[caption id="attachment_4276" align="aligncenter" width="660"]Dòng trạng thái trên Facebook cá nhân nam ca sĩ Dòng trạng thái trên Facebook cá nhân nam ca sĩ[/caption]

Khi được hỏi lý do tại sao lại phải "lấy hết can đảm”, Tuấn Hưng chia sẻ: "Trên chuyến bay hôm nay, một số cầu thủ U23 đã cúi đầu chào khi đi ngang qua tôi. Trước giờ, tôi luôn được người khác chủ động xin chụp hình kỷ niệm, nhưng nhận thấy các cầu thủ trẻ ngại ngùng, có một chút gì đó không chủ động. Vậy nên Tuấn Hưng đã quyết định đến lưu lại một vài kỷ niệm với các chàng trai trẻ đang mặc màu áo đội tuyển quốc gia".

Được hỏi thêm về sự kỳ vọng với tuyển U23 Việt Nam tại giải sắp tới, Tuấn Hưng cho biết: "Bóng đá là một môn thể thao khó có thể nói trước được điều gì. Nhiều đội tuyển rất mạnh, được chuẩn bị và đầu tư kỹ nhưng lại không thể chiến thắng. Như kỳ World Cup vừa rồi, những nhà vô địch Đức cũng phải dừng bước từ vòng bảng. Mọi thứ rất khó nói”.
Chúng ta đã tạo nên cơn chấn động tại vòng chung kết U23 Châu Á bởi khi đó các đối thủ lẫn khán giả đều chưa để ý đội tuyển Việt Nam. Nhưng giờ đây, khi U23 Việt Nam đã là Á quân châu Á thì họ sẽ rất dè chừng và có thể sẽ chuẩn bị nhiều chiến lược đối phó".

Anh nhận định rằng, đây là lợi thế nhưng cũng là khó khăn với đội tuyển U23 Việt Nam. Mặc dù vậy, nam ca sỹ vẫn tin tưởng và chúc đội tuyển sẽ gặt hái được huy chương về cho nước nhà.

1 số hình ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng:

[caption id="attachment_4275" align="aligncenter" width="721"]Tuấn Hưng cùng cầu thủ Hồng Duy Tuấn Hưng cùng cầu thủ Hồng Duy[/caption]

[caption id="attachment_4274" align="aligncenter" width="721"]Tuấn Hưng cùng với Quang Hải Tuấn Hưng cùng với Quang Hải[/caption]

[caption id="attachment_4273" align="aligncenter" width="721"]Và Đoàn Văn Hậu Và Đoàn Văn Hậu[/caption]

Tham khảo bài viết gốc ở : Ca sĩ Tuấn Hưng lý giải về dòng trạng thái trên Facebook khi chụp ảnh cùng các cầu thủ U23 Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn