Cách tạo tài khoản Facebook trên máy tính cho người mới sử dụng

Trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, Facebook là mạng xã hội phát triền mạnh mẽ nhất. Với Facebook, bạn dễ dàng có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ thông, ảnh, video với bạn bè, người thân cho dù họ ở bất kỳ nơi đâu. Bài viết “Cách tạo tài khoản Facebook trên máy tính cho người mới sử dụng” sẽ hướng dẫn chi tiết các bước để bạn có thể đăng ký sử dụng mạng xã hội này.

[caption id="attachment_3695" align="aligncenter" width="2000"]Cách tạo tài khoản Facebook trên máy tính cho người mới sử dụng Cách tạo tài khoản Facebook trên máy tính cho người mới sử dụng[/caption]

Chuẩn bị trước khi tạo Facebook

- Một tài khoản Email (Nên chọn Gmail)
- 1 số điện thoại (Viettel, Vinaphone, Mobifone đều được, để cho trường hợp Facebook yêu cầu bạn xác nhận tài khoản qua điện thoại).

Hướng dẫn tạo tài khoản Facebook miễn phí trên máy tính

[caption id="attachment_3708" align="aligncenter" width="1594"]Màn hình bắt đầu của Facebook phiên bản cho máy tính Màn hình bắt đầu của Facebook phiên bản cho máy tính[/caption]

Bước 1: Truy cập Facebook
Bước 2: Điền Form đăng ký Facebook.
- Phần “Họ” và “Tên”: Đây sẽ là tên người dụng hiển thị trên Facebook của bạn.
- Phần “Số di động hoặc Email”: Email hoặc số điện thoại của bạn phải chưa được dùng để đăng ký Facebook.
- Phần “Mật khẩu mới”: Mật khẩu bạn đặt phải có ít nhất 6 ký tự. Để bảo mật hơn, mật khẩu của bạn phải bao gồm chữ, số, ký tự, chữ viết hoa & viết thường.
- Phần “Ngày sinh”: Bạn lưu ý nếu ngày sinh bạn nhập tính đến thời điểm bạn lập tài khoản Facebook mà chưa đủ 13 tuổi thì bạn sẽ không được quyền tạo Facebook.
- Phần chọn giới tính: Có 2 ô để bạn lựa chọn là Nam và Nữ.
Điền thông tin xong, các bạn nhấn nút Đăng ký.
Bước 3: Phần tìm kiếm bạn bè sẽ hiện ra. Bạn có thể bỏ qua và tìm kiếm sau.

Bước 4: Đến phần nhập thông tin. Bạn cần điền vào những thông tin Facebook yêu cầu hoặc có thể bỏ qua sau điền cũng được.
Bước 5: Đến phần thêm Avater (ảnh đại diện). Bạn có thể tìm 1 ảnh thêm Avatar luôn hoặc thêm sau bằng cách nhấn nút Bỏ qua.
Bước 6: Ở bước này bạn sẽ được đưa đến trang Facebook vừa tạo.
Vẫn còn một bước nữa trước khi sử dụng được đó là xác nhận đăng ký qua Email vừa nhập ở trên. Bạn truy cập tài khoản Email bạn nhập ở bước 2, bạn sẽ thấy thư kích hoạt Facebook.
Bạn nhấn Xác nhận tài khoản để hoàn tất tạo Facebook.
Vậy là xong!

Coi thêm ở : Cách tạo tài khoản Facebook trên máy tính cho người mới sử dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn