Hành trình trở lại vị thế xưa của pháo thủ gặp khó ngay ở trận đấu đầu tiên

Trận cầu tâm điểm của vòng đấu mở màn Primier League 2018/19 đã diễn ra không như những gì các khán giả mong đợi. Cùng với vị thuyền trưởng Unai Emery và nhiều nhân tố mới trong đội hình, Arsenal vẫn tỏ ra quá lép vế so với đoàn quân hùng mạnh của Pep Guardiola.

Ngay từ những phút đầu hiệp một, Man City đã dồn lên, tạo ra sức ép ngay từ bên phần sân của Arsenal. Sức ép liên tục này dã khiến các cầu thủ Arsenal vô cùng lúng túng. Và bàn thắng mở tỉ số của Sterling đến như một điều tất yếu.

[caption id="attachment_4723" align="aligncenter" width="759"]Sterling ghi bàn thắng mở màn cho của Mancity Sterling ghi bàn thắng mở màn cho của Mancity[/caption]

Sang hiệp hai, Man City tiếp tục duy trì sức tấn công của mình. Và vẫn từ một pha tấn công bên phía cánh trái, Mendy có đường căng ngang thuận lợi để Bernardo Silva băng vào sút tung lưới Petr Cech lần thứ hai trong trận đấu. Bàn thua này đã đánh sập ý chí của Pháo thủ. Ngay cả khi các cầu thủ Man City chủ động giảm nhịp độ và nhường thế trận, các chân sút của Arsenal cũng không thể tìm được đường vào khung thành của Ederson.

[caption id="attachment_4724" align="aligncenter" width="700"]Trước khi Bernado Silva đánh sập hoàn toàn hi vọng có điểm của Arsenal Trước khi Bernado Silva đánh sập hoàn toàn hi vọng có điểm của Arsenal[/caption]

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách Man City. Rõ ràng, nửa xanh thành Manchester vẫn là đội bóng số một ở giải Ngoại hạng. Trong khi đó Emery sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn đưa Arsenal trở lại là một thế lực như trong quá khứ.

Video về đội hình ra sân cũng như các diễn biến của trận cầu tâm điểm vòng mở màn EPL 2018/19:

https://www.youtube.com/watch?v=N1NGqvSDTE4

Xem bài nguyên mẫu tại : Hành trình trở lại vị thế xưa của pháo thủ gặp khó ngay ở trận đấu đầu tiên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn