Con rơi của Thành Long kiếm sống bằng nghề nhặt rác

Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long phải kiếm sống bằng nghề nhặt rác vì visa của cô gia hạn dạng du lịch nên không tìm được công việc tử tế ở nước ngoài.

Tờ ON ngày 7/8 đã đăng tải hình ảnh Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long - tại một trạm xe bus trên đường phố ở Toronto, Canada. Trác Lâm gầy và cao hơn trước. Cô ăn mặc kiểu tomboy, nhuộm tóc màu ánh kim, tay kéo một giỏ đồ lên xe bus. Theo mô tả của tờ ON, Ngô Trác Lâm kiếm sống bằng nghề nhặt rác có thể tái chế. Đây là công việc giúp cô có tiền để sinh hoạt khi sang Canada ở với bạn gái Andi.

[caption id="attachment_4498" align="alignnone" width="650"]Ngô Trác Lâm kiếm sống bằng nghề nhặt rác Ngô Trác Lâm phải nhặt rác để kiếm sống vì visa của cô gia hạn dạng du lịch nên không tìm được công việc tử tế ở nước ngoài.[/caption]

Ngô Trác Lâm bắt đầu chuyển sang Canada sinh sống từ cuối năm 2017. Cô ở nhà bạn gái Andi, sau đó hai người sống tạm bợ ở các nơi như dưới gầm cầu, nhà trọ... vì mẹ của Andi không chấp nhận mối quan hệ của hai người. Một nguồn tin cho hay, sau 6 tháng, Ngô Trác Lâm hết hạn visa theo diện du lịch, bạn gái của cô với tư cách là một công dân Canada đã giúp cô gia hạn. Tuy nhiên, visa mà cô được cấp là dạng visa du lịch, không phải visa làm việc nên Ngô Trác Lâm không tìm được công việc nào phù hợp tại đất nước này. Để có tiền chi tiêu, cô buộc phải làm công việc đi nhặt rác tái chế, sau đó bán cho các đơn vị thu mua (giống nghề bán ve chai ở Việt Nam) để kiếm tiền.

[caption id="attachment_4499" align="alignnone" width="650"]Ngô Trác Lâm và bạn gái Ngô Trác Lâm và bạn gái đồng giới Andi[/caption]

Một nguồn tin cho hay đến nay mối quan hệ của Ngô Trác Lâm và người yêu đồng giới Andi vẫn rất gắn bó. Họ chung sống với nhau rất hạnh phúc, không ngại cùng nhau kiếm sống bằng nghề nhặt rác mỗi ngày.

Liên quan tới việc con gái sống khó khăn ở Canada, diễn viên Ngô Ỷ Lợi đã từ chối trải lòng với ký giả.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

"Đang hẹn hò vui vẻ, Justin Bieber bỗng dưng bật khóc trước mặt vợ sắp cưới"

"Cùng xem lại 4 tuyệt phẩm của U23 Việt Nam trong giải Tứ hùng vừa qua"

Coi nguyên bài viết ở : Con rơi của Thành Long kiếm sống bằng nghề nhặt rác

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn