Công Phượng sút hỏng 2 quả penalty, Olympic Việt Nam đối mặt với nguy cơ bị loại nghiệt ngã

Công Phượng sút hỏng 2 quả penalty, Olympic Việt Nam đối mặt với nguy cơ bị loại nghiệt ngã

Mặc dù đã lập công để ấn định chiến thắng 3-0 cho Olympic Việt Nam, thế nhưng Công Phượng vẫn có thể là tâm điểm của sự chỉ trích.

Trận đấu mở màn của ASIAD 2018 đã khép lại với kết quả đầy mỹ mãn cho Olympic Việt Nam. Chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Pakistan đã phần nào cho thấy đẳng cấp của các cầu thủ Việt Nam ngày càng được nâng tầm ở sân chơi châu lục. Dù vậy, có thể thấy đối thủ đầu tiên của chúng ta tại bảng D là Pakistan là một tập thể rời rạc và thiếu sức chiến đấu. Trong suốt 90 phút, các cầu thủ đến từ Nam Á đã không thể triển khai được thế trận như ý muốn, thậm chí, họ còn liên tiếp mắc những sai lầm sơ đẳng trong hệ thống phòng ngự của mình.

Công Phượng sút hỏng 2 quả penalty, Olympic Việt Nam đối mặt với nguy cơ bị loại nghiệt ngã

Nói để thấy, việc chúng ta chỉ giành chiến thắng 3-0 là vừa vui vừa… buồn. Những cơ hội ngon ăn đã được các cái bóng áo đỏ tạo ra một cách dày đặc, thế nhưng, sự vô duyên đến khó tin của những Anh Đức, Công Phượng hay thậm chí Văn Quyết đã lấy đi một kết quả ấn tượng hơn cho chúng ta. Điểm nhấn của trận đấu có lẽ là 2 quả sút penalty hỏng ăn liên tiếp của Công Phượng. Tiền đạo thuộc biên chế HAGL đã rất bản lĩnh khi nhận thực hiện cả 2 quả phạt đền mà chúng ta có được. Thế nhưng, thay vì điền tên mình lên bảng điện tử, Công Phượng lại chỉ khiến các khán giả Việt Nam lắc đầu ngao ngán. Nếu đó là những bàn thắng thì rõ ràng, lợi thế về mặt hiệu số bàn thắng bại tại bảng D sẽ thuộc về chúng ta.

1_zing

Có thể nói, với những gì đã thể hiện, đối thủ Pakistan là đội bóng gần như yếu nhất bảng đấu. Và việc chúng ta không thể có lợi thế tuyệt đối với một cách biệt lớn sẽ là một bất lợi khi 2 đối thủ còn lại là một Nhật Bản quá mạnh và ẩn số mang tên Nepal.

anh4_2

Xem Thêm:

Lịch thi đấu ASIAD 2018: Vượt qua Vòng bảng “trong tay” U23 Việt Nam?

Thống kê “ăn đứt” Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng xứng đáng bắt chính cho U23 Việt Nam

Sẽ thật bất công nếu chỉ trích Công Phượng khi anh đã “chuộc tội” bằng bàn thắng ấn định tỉ số 3-0, nhưng nếu Olympic Việt Nam phải xách valy về nước trong trường hợp so hiệu số bàn thắng bại, thì chắc chắn, ngôi sao mang áo số 9 sẽ là tâm điểm của sự chỉ trích của người hâm mộ nước nhà.

[video width="640" height="360" mp4="https://boong.vn/wp-content/uploads/2018/08/highlight-vn-pakistan-1534247487_new.mp4"][/video]

Đọc nguyên bài viết tại : Công Phượng sút hỏng 2 quả penalty, Olympic Việt Nam đối mặt với nguy cơ bị loại nghiệt ngã

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn