5 con giáp này gặp xui xẻo liên tục, TIỂU NHÂN đâm thọt trong tháng cô hồn

5 con giáp này gặp xui xẻo liên tục, TIỂU NHÂN đâm thọt trong tháng cô hồn

Chưa kịp vui mừng vì mọi chuyện thuận lợi, 5 con giáp dưới đây lại sắp phải đối đầu với sự xui xẻo ập tới trong tháng cô hồn.

Tuổi Mão
Mặc dù trong nửa cuối tháng 6 âm lịch, sự nghiệp cũng như tài chính của người tuổi Mão vô cùng hanh thông, cầu được ước thấy, tiền tiêu không lo thiếu, bao nhiêu chuyện vui ập đến. Thế nhưng, bước qua tháng cô hồn, con giáp này lại hung cát đan xen, dễ bị tiểu nhân hãm hại.

Tuổi Mão dễ phải chịu những cú sốc khá lớn khi mọi chuyện thay đổi quá nhanh, bởi họ có thể đang may mắn sẽ gặp phải xui xẻo, từ đó chẳng gặt hái được thành công gì mà chỉ toàn thất bại. Trong công việc, tuổi Mão dễ có nhiều vấn đề nảy sinh và điều này chủ yếu là do những kẻ tiểu nhân lên kế hoạch, dày công sắp đặt.
Cũng chính vì công việc không thuận buồm xuôi gió nên túi tiền của tuổi Mão trong tháng cô hồn cũng “gầy” đi không ít. Tuy chưa đến mức phải đi vay đi mượn khắp nơi nhưng tài chính cũng chẳng rủng rỉnh gì, do đó, tuổi Mão nên ăn tiêu dè xẻn trong tháng này, chớ vung tay quá trán kẻo cuối tháng “húp cháo”.

Ngoài ra, sức khỏe của tuổi Mão trong tháng cô hồn cũng kém đi trông thấy. Vì vậy, tuổi Mão nên chú ý tới những tín hiệu trên cơ thể để nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra, phát hiện sớm căn nguyên bệnh tật để có phương pháp điều trị kịp thời.

Xem thêm:

Tháng cô hồn “trong truyền thuyết” đã tới, đừng quên những điều đại kị sau

NÓNG: Vingroup tiếp tục hỗ trợ 5 triệu USD giúp VTV mua bản quyền ASIAD 2018

Thống kê “ăn đứt” Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng xứng đáng bắt chính cho U23 Việt Nam

Tuổi Tỵ
Tuổi Tỵ là một trong những con giáp dễ gặp phải đại hạn trong tháng 7 âm lịch này. Người tuổi này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trở ngại nhưng chỉ cần cố gắng, nỗ lực, họ có thể vượt qua tháng cô hồn.

Trong công việc, tuổi Tỵ gặp nhiều biến động, những khó khăn không ngừng phát sinh, thậm chí không làm gì cũng có kẻ đổ vấy vu vạ. Trong kinh doanh, tuổi Tỵ mặc dù vẫn thu về lợi nhuận nhưng chẳng thể giữ tiền trong tay. Hết chuyện này đến chuyện khác khiến tuổi Tỵ hao tốn tiền tài kiếm được vào tay kẻ khác.

Đường tình duyên của tuổi Tỵ cũng không được như ý muốn trong tháng cô hồn. Các cặp đôi sẽ cảm thấy xa cách trong suy nghĩ, từ đó dễ nảy sinh cãi vã, bất đồng quan điểm. Lời khuyên dành cho tuổi Tỵ là làm gì cũng phải cẩn trọng, giữ bình tĩnh để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc. Nóng giận, bốc đồng chỉ có thể khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn mà thôi.

6 con giáp này gặp xui xẻo liên tục, TIỂU NHÂN đâm thọt trong tháng cô hồn

Tuổi Ngọ
Vận trình của người tuổi Ngọ trong tháng 7 âm lịch lúc lên voi, lúc xuống chó, khó đạt được sự ổn định như mong muốn. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến tuổi Ngọ luôn bận tối mặt, tuy nhiên công việc lại khó đạt được mục tiêu đã đề ra. Thất bại liên tiếp khiến tinh thần của tuổi Ngọ sa sút.

Về tài chính, tiền bạc của tuổi Ngọ như gió vào nhà trống. Mặc dù tuổi Ngọ cũng kiếm được kha khá trong tháng cô hồn nhưng con giáp này cũng tiêu nhiều chẳng kém. Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có những khoản phát sinh bất ngờ. Nếu không cẩn thận trong việc cân đối chi tiêu, con giáp này rất có thể phải vay mượn tứ tung, nợ nần chồng chất.

6 con giáp này gặp xui xẻo liên tục, TIỂU NHÂN đâm thọt trong tháng cô hồn

Trong chuyện tình cảm, công việc quá bận rộn khiến tuổi Ngọ có ít thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương. Về lâu về dài, điều này sẽ khiến tình cảm giữa hai người có vết nứt, ngày càng phai nhạt.

Tuổi Dậu

Trong tháng cô hồn, tuổi Dậu dễ gặp phải nhiều chuyện hung họa ngoài ý muốn, đặc biệt là trong vấn đề tài chính. Do bản tính cả tin nên tuổi Dậu có thể bị lừa gạt hết tiền bạc mà chẳng hề mảy may nghi ngờ. Nếu không quản lý tài chính kỹ càng, tiền bạc của tuổi Dậu sẽ tiêu tán lúc nào không hay.

Công việc của tuổi Dậu trong tháng cô hồn kém suôn sẻ hơn hẳn các tháng trước. Tuổi Dậu dễ nảy sinh tranh chấp với đồng nghiệp hoặc đối tác. Thái độ làm việc ngày càng sa sút, tinh thần chán nản, buông xuôi nên dễ bị cấp trên đánh giá thấp.

6 con giáp này gặp xui xẻo liên tục, TIỂU NHÂN đâm thọt trong tháng cô hồn

Sức khỏe của tuổi Dậu cũng không tốt. Nhiều áp lực đè nặng cộng thêm tinh thần chán nản khiến tuổi Dậu ăn ngủ không yên, dễ vì thế mà ốm đau bệnh tật.

Về tình duyên, tuổi Dậu không bị ảnh hưởng nhiều từ sự xui xẻo mà tháng cô hồn mang lại. Tuy nhiên, nếu muốn yêu thương dài lâu, tuổi Dậu cần phải đầu tư thêm thời gian để quan tâm, săn sóc đối phương.

Tuổi Tuất
Tuổi Tuất tháng này không chỉ bị vận xui của tháng cô hồn bủa vây mà còn dễ bị tiểu nhân hãm hại. Trong công việc, tuổi Tuất khó có thể làm được mọi chuyện đúng như ý mình và thậm chí có nguy cơ đánh mất tất cả.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : 5 con giáp này gặp xui xẻo liên tục, TIỂU NHÂN đâm thọt trong tháng cô hồn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn