Kiếm Tiền Với FutureNet: 8 Cách Hiệu Quả Nhất Hiện Nay | FutureAdpro Việt Nam

Có rất nhiều cách kiếm tiền với FutureNet mà không phải ai cũng biết. Nếu bạn là người mới, tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này.

Hơn 4 năm hoạt động, FutureNet đang dần lớn mạnh, khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế và lấy được lòng tin của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Mọi người yêu thích FutureNet không chỉ bởi những tính năng vượt trội của nó so với các mạng xã hội thông thường, mà còn bởi khả năng kiếm tiền từ nó là không giới hạn.

Hơn nữa, ai cũng có thể kiếm được tiền, dù là tài khoản miễn phí. Nhưng kiếm được ít hay nhiều tất cả phụ thuộc vào cách thức tham gia và khả năng tư duy sáng tạo của bạn.

Về cơ bản, sẽ có các cách kiếm tiền với FutureNet sau đây:

1.Tiền thưởng trên Mạng xã hội (Social Media Bonus)

Đây chính là tiền thưởng khi bạn tham gia hoạt động trên mạng xã hội FutureNet tại địa chỉ futurenet.club

Mọi hoạt động của bạn như post status, hình ảnh, video,…hay like, share, comment và đặc biệt là nhắn tin trò chuyện, đều sẽ được trả hoa hồng bằng đô la.

Trung bình 1 ngày bạn có thể kiếm được từ 0.05 – 0.5$ tùy vào sự tương tác của bạn. Tuy rất nhỏ thôi nhưng bạn hoạt động hàng ngày, hàng tháng, hàng năm như hoạt động trên Facebook thì số tiền tích lũy được không hề nhỏ.

[caption id="attachment_3764" align="aligncenter" width="272"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay Tiền thưởng trên Mạng xã hội FutureNet[/caption]

Nếu bạn hỏi tại sao Future Net lại trả tiền cho người dùng, thì mình đã giải thích rất kỹ trong bài viết: FutureNet là gì ? Nên Đầu Tư Thế Nào Để Hiệu Quả Nhất?

2. Tiền thưởng Bán hàng (Sales Bonus)

FutureNet có rất nhiều sản phẩm để bạn có thể làm tiếp thị liên kết, bán hàng như: video mail, blog, mẫu trang web, dịch vụ lưu trữ đám mây, game,… và một số sản phẩm khác.

[caption id="attachment_3765" align="aligncenter" width="600"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay                        Tiền thưởng bán hàng - tiếp thị liên kết trên FutureNet[/caption]

Bạn sẽ nhận được tới 30% hoa hồng cho mỗi sản phẩm mà bạn bán được trên FutureNet. Chưa hết, các sản phẩm của thành viên trong cây bạn bè của bạn bán, bạn cũng sẽ nhận được hoa hồng từ 3% đến 5% tùy thuộc vào cấp độ của người bán trong cây bạn bè của bạn.

3. Tiền thưởng từ Quảng cáo FutureAdPro

Còn gì dễ hơn xem quảng cáo nhận tiền, thời gian xem quảng cáo hàng ngày chỉ từ 5 phút nhưng lại có thể mang về cho bạn hàng nghìn đô la mỗi tháng.

Tuy nhiên, để có được thành quả như vậy thì bạn cần đầu tư nghiêm túc và áp dụng chiến thuật hợp lý.

Có 2 gói quảng cáo là 10$ và 50$, bạn cần mua gói quảng cáo để có thể bắt đầu xem quảng cáo.

Mỗi gói quảng cáo sẽ sinh ra 20% lợi nhuận sau 120 ngày. Tức là nếu bạn mua gói 10$ thì sau 120 ngày bạn sẽ có 12$, còn nếu bạn mua gói 50$ thì sau 120 ngày sẽ có 60$.

Có thể bạn sẽ thấy lợi nhuận của 1 gói là khá nhỏ, nhưng ngược lại công việc hàng ngày bạn cần làm chỉ là ngồi xem 10 quảng cáo trong vòng 5-10 phút, quá nhẹ nhàng phải không.

Và một điều quan trọng, là bạn có thể mua hàng ngàn gói quảng cáo một lúc.

1 gói 50$ sinh ra 10$ tiền lời, thì 100 gói 50$ sẽ sinh ra 1000$ tiền lời, tiền lời cứ thế nhân lên theo số lượng gói quảng cáo bạn mua.

[caption id="attachment_3800" align="aligncenter" width="627"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay                     FutureAdpro - Hệ thống chia sẻ doanh thu quảng cáo toàn cầu[/caption]

Các cao thủ đã kiếm tiền với FutureAdpro như thế nào?

Chiến thuật được các cao thủ sử dụng để kiếm tiền với FutureAdPro chính là tái đầu tư kết hợp xây dựng đội nhóm.

  • Giả sử, bạn có 10 gói quảng cáo 50$, thì sau 120 ngày bạn thu về 600$, số tiền này bạn tái đầu tư mua 12 gói quảng cáo thì sau 120 ngày tiếp theo, bạn lại có 720$ để tiếp tục đầu tư.
  • Bạn lo lắng mình không có nhiều tiền để đầu tư, và không có nhiều thời gian để xem quảng cáo, thì đây là lúc cần xây dựng đội nhóm cùng nhau kiếm tiền rồi đấy. Một mình bạn có 50$ thì sau 120 ngày sinh ra 60$, nhưng 10 người như bạn cùng đầu tư thì cũng 120 ngày nhưng số tiền thu về lại là 600$ rồi. Điều quan trọng ở đây là khi bạn chia sẻ và giới thiệu cho bạn bè cùng tham gia FutureAdPro thì bạn sẽ được hưởng từ 3-8% số tiền kiếm được của bạn bè, càng nhiều bạn bè thì số tiền của bạn càng khổng lồ.

Tham khảo thêm:"FutureAdPro là gì? Đầu Tư FutureAdpro Có An Toàn Không?"

4. Tiền thưởng lãnh đạo FutureAdpro

Khi bạn mời được nhiều bạn bè cùng tham gia và bạn bè của bạ đều có thành tích thì bạn sẽ được đôn lên làm lãnh đạo.

[caption id="attachment_3812" align="aligncenter" width="853"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay                           Các chỉ tiêu phân cấp lãnh đạo trong hệ thống đầu tư Futureadpro[/caption]

Chi tiết các phần thưởng cho lãnh đạo trong FutureAdPro bạn xem Tại đây

5. Tiền thưởng từ giới thiệu bạn bè (Friend Bonus)

Với FutureNet Club, bạn có thể kiếm rất nhiều tiền từ việc mời bạn bè cùng tham gia.

Cụ thể, khi bạn nâng cấp tài khoản từ miễn phí lên các gói thành viên nâng cao và mời bạn bè vàocây bạn bè của mình, bạn sẽ để được thưởng 5% đầu tư nâng cấp từ mỗi thành viên.

Có 6 gói thành viên nâng cao là 10$, 25$, 50$, 100$, 500$, 1000$ tương ứng với 6 cây bạn bè.

[caption id="attachment_3809" align="aligncenter" width="686"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay                                Nâng cấp member để được hưởng % tối đa từ bạn bè[/caption]

Mỗi cây bạn bè có 10 tầng, tầng 1 có 3 người, tầng 2 có 3×3 = 9 người, tầng 3 có 3x3x3 = 27 người,… như vậy mỗi cây bạn bè sẽ có tối đa 310 = 59.049 người.

[caption id="attachment_3808" align="aligncenter" width="637"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay                                          Tiền thưởng từ cây ma trận bạn bè[/caption]

Số lượng thành viên tối đa của một cây bạn bè là rất lớn, mà với mỗi bạn bè tham gia, bạn nhận tới 5% số tiền họ đầu tư, từ đó suy ra tổng số tiền tối đa bạn có thể kiếm được từ 1 cây bạn bè là vô cùng lớn.

Hơn nữa, không chỉ bạn bè do chính bạn mời, mà bất kỳ ai vào cây bạn bè của bạn, thì bạn đều được hưởng 5% số tiền họ đầu tư.

Để hiểu tường tận về cây bạn bè và cách kiếm tiền từ cây bạn bè, bạn nhất thiết phải đọc bài viết: Cây bạn bè là gì?

Bảng dưới đây là thu nhập tối đa của từng cây bạn bè mà bạn có thể đạt được: (đơn vị $)

[caption id="attachment_3811" align="aligncenter" width="600"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay             Thu nhập tối đa bạn có thể nhận được từ cây ma trận bạn bè Futurenet[/caption]

6. Tiền thưởng đòn bẩy (Matching Bonus)

Đây là khoản tiền thưởng nổi bật và khủng nhất mà bạn có thể kiếm được với FutureNet.

Bạn có thể sở hữu tới 50% tổng thu nhập của tất cả bạn bè mà bạn đã mời tham gia FutureNet, thực sự quá tuyệt vời.

Cụ thể, tiền thưởng đòn bẩy dao động từ 10% đến 50% tùy theo gói thành viên mà bạn tham gia.

– Gói 10$ thì Matching Bonus là 10%

– Gói 25$ thì Matching Bonus là 20%

– Gói 50$ thì Matching Bonus là 30%

– Các gói 100$, 500$, 1000$ thì Matching Bonus đều là 50%

Chính vì vậy, mình khuyên bạn nên đầu tư 185$ để mua 4 gói 10$ + 25$ +50$ + 100$ và được hưởng 50% Matching Bonus, như vậy thu nhập của bạn sẽ được nhân lên nhanh chóng.

[caption id="attachment_3809" align="aligncenter" width="686"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay                                 Nâng cấp member để được hưởng % tối đa từ bạn bè[/caption]

Không như friend bonus, matching bonus không có bất kỳ giới hạn nào, bạn có thể nhận được tiền thưởng lên tới 50% từ tất cả bạn bè do chính bạn giới thiệu. Điều này khiến cho việc kiếm tiền với FutureNet thật nhanh chóng và dễ dàng.

7. Tiền thưởng lãnh đạo FutureNet Club (Leader Bonus)

Với Leader Bonus - "tiền thưởng cho nhà lãnh đạo" bạn có được % thu nhập từ tất cả hệ thống của bạn mà không có giới hạn tầng, từ cấp đầu tiên (F1) đến cấp vô cùng (F vô cùng).

[caption id="attachment_3807" align="aligncenter" width="888"]8 Cách Kiếm Tiền Với FutureNet Hiệu Quả Nhất Hiện Nay                                                        Tiền thưởng lãnh đạo FutureNet[/caption]

8. Đầu tư vào FuturoCoin

FuturoCoin đã chính thức ra mắt trong một buổi lễ vô cùng hoành tráng vào ngày 25/11/2017 tại Ma Cao. Có thể xem video buổi lễ 

Đây là đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên của FutureNet hoạt động dựa trên các công nghệ y hệt BitCoin và có khả năng phát triển như BitCoin.

Như vậy là mình đã liệt kê chi tiết 8 cách kiếm tiền với FutureNet, trên thực tế sẽ còn nhiều cách kiếm tiền hơn nữa trong tương lai.

Đăng ký tài khoản FutureNet Qua Link đăng ký freehttp://bit.ly/futureNet

Mọi vấn đề cần hỗ trợ, giải đáp thắc mắc xin liên hệ quản trị Team:

Link Support Facebookhttp://bit.ly/2zB53Sr

Hotline (Mr.Dũng) 0901 580 8860929 837 905 (cũng là số Zalo)

Coi bài nguyên văn tại : Kiếm Tiền Với FutureNet: 8 Cách Hiệu Quả Nhất Hiện Nay | FutureAdpro Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn