Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, HLV Park Hang Seo bị gạch tên

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, HLV Park Hang Seo bị gạch tên

Sau cảnh vật vã vì bị “delay” tại sân bay, khi vừa đặt chân đến Indonesia, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo “điều chuyên công tác” về quê nhà.

Cách đây vài ngày, khi mà những thông tin về đội tuyển nam Quốc gia gặp nhiều khó khăn bất lợi trên đất nước bạn khi tham dự ASIAD 18 được tung lên mạng xã hội đã khiến dư luận “không mấy hài lòng”.

Và khi nhưng tin tức ấy chưa kịp “nguội” thì ngay lập tức, đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam lại tiếp tục gặp phải những tình huống tương tự trong hành trình đến với ASIAD 18.

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, HLV Park Hang Seo bị gạch tên
Tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho ASIAD 18.Theo đúng lịch trình di chuyển, ngày 13/8, đội tuyển nữ Việt Nam xuất phát tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh lúc 10h45. Và sau 3 tiếng bay, họ đã đặt chân đến Jakarta để tiếp tục bay tới Palembang.

Thế nhưng, chuyến bay từ Jakarta đến Palembang của tuyển nữ đã “delay” từ 16h30 đến 18h30. Điều này khiến các thành viên của đội bóng cảm thấy mệt mỏi.

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, HLV Park Hang Seo bị gạch tên
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tiễn đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Indonesia.

Đội tuyển nữ Quốc gia chịu cảnh "delay" tại sân bay. 

Và đây mới chỉ là khởi đầu cho chuỗi hành trình đầy gian nan ấy mà thôi. Khi đặt chân đến khách sạn để đóng quân, toàn đội nhận được thông báo từ BTC bên phía Indo rằng chưa xếp được phòng như yêu cầu đề ra. Đại diện ban tổ chức còn đề nghị đội tuyển nữ của chúng ta ăn tối ở khách sạn xong rồi mới nhận phòng. Thời điểm cuối cùng mà họ vẫn “vô gia cư” được xác định là 23h05.

Theo nguồn tin cho biết, sau kiến nghị của Ủy ban Olympic Việt Nam đến ban tổ chức địa phương, các thành viên trong đội nữ Việt Nam được nhận phòng theo như kế hoạch ban đầu trong tối cùng ngày.

Tin liên quan:

Dính chấn thương nặng, Xuân Trường có thể bỏ lỡ cả ASIAD 2018

Công Phượng sút hỏng 2 quả penalty, Olympic Việt Nam đối mặt với nguy cơ bị loại nghiệt ngã

Lịch thi đấu ASIAD 2018: Vượt qua Vòng bảng “trong tay” U23 Việt Nam?

Khởi đầu hoàn hảo ngày ra quân, báo chí thế giới không tiếc lời khen ngợi “nhà Á quân châu lục” Olympic Việt Nam

Thêm vào đó, sau những khó khăn về điều kiện luyện tập, đội tuyển nam Quốc gia tiếp tục được BTC ASIAD 18 “tặng” cho một màn “ảo thuật” đầy bất ngờ.

Cụ thể là, cái tên Park Hang Seo hoàn toàn biến mất khỏi danh sách các HLV trưởng của Olympic Việt Nam. Thay vào đó, ông được “điều chuyên công tác” về quê nhà với danh nghĩa là trợ lý HLV của Olympic Hàn quốc. Các HLV của đội tuyển nữ Việt Nam là HLV Mai Đức Chung, Vũ Bá Đông, Đoàn Minh Hải lại được chuyển sang đội tuyển nam.

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, HLV Park Hang Seo bị gạch tên
Danh sách ban huấn luyện Olympic Việt Nam không có HLV Park Hang Seo.

Cộng đồng mạng phẫn nộ khi tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, HLV Park Hang Seo bị gạch tên
HLV Park Hang Seo nằm trong danh sách của Olympic Hàn quốc.

Trong khi đó, Đặng Văn Lâm, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Thành Chung vẫn có tên trong danh sách cầu thủ, còn Nguyễn Văn Hoàng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Văn Toàn và Trịnh Văn Lợi lại không có tên.

Khi những rắc rối chưa chịu buông tha các “cô gái vàng” Việt Nam trên đất nước bạn, dân mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Không những thế, những sai sót trong khâu tổ chức ASIAD 18 của nước bạn khiến truyền thông nhiều Quốc gia thực sự không hài lòng.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục gặp khó khăn, HLV Park Hang Seo bị gạch tên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn