Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Commission Junction ( CJ ) là một chương trình liên kết, gần như chắc chắn rằng nó là báo cáo tốt nhất cho những nỗ lực của bạn với nhu cầu tối thiểu trong thời gian của bạn. Đây là một trong 10 Chương trình liên kết tốt nhất, vốn quen thuộc với hệ thống kiếm tiền. Yêu cầu này cho các doanh nhân trực tuyến kể từ khi chúng tôi quản lý doanh nghiệp và không có nó chúng tôi không thể điều hành. Sự hấp dẫn của mô hình này là nó thực tế không có rủi ro ngoại trừ thời gian của bạn. Nó không tính chi phí cho bạn để đăng ký như là một liên kết. Giới thiệu sản phẩm và gửi khách truy cập của bạn đến trang web nơi sản phẩm được bán và nếu khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ được trả tiền hoa hồng. Amazon.com được ghi nhận là các công ty đầu tiên trên mạng phát triển đầy đủ khái niệm liên kết và bây giờ tất cả các công ty lớn đều có các chương trình liên kết. Hôm nay tôi đang thảo luận về một trong những chương trình liên kết hàng đầu là Commission Junction (CJ), Cách đăng ký, cách nhận được sự chấp thuận từ nhà quảng cáo và vài mẹo khác để kiếm tiền.

Những điều cần biết về Commission Junction:

Liên kết CJ thuộc về công ty Conversant. Nó được thành lập vào năm 1998 tại Santa Barbara, California. Đây là hệ thống hàng đầu thế giới rất tốt về kinh doanh trực tuyến liên quan đến tiếp thị liên kết. Commission Junction ( CJ ) là một nền tảng liên kết. Nó rất phổ biến kết nối các nhà quảng cáo và nhà xuất bản trực tuyến với không gian quảng cáo để bán cùng nhau. Tại đây, Blogger còn được gọi là quảng cáo hiển thị liên kết trên blog của bạn để đổi lấy tiền hoa hồng khi khách truy cập vào blog của bạn thực hiện một hành động cụ thể như điền vào biểu mẫu, đăng ký dịch vụ hoặc mua hàng, đây là cơ sở của CPA hoặc Chi phí cho mỗi hành động .

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Khi bạn đăng ký làm đơn vị liên kết, bạn sẽ được chỉ định số thành viên và liên kết đặc biệt để sử dụng cho liên kết đến trang web đơn vị liên kết. Liên kết này sẽ gửi khách truy cập của bạn đến trang web của công ty và đồng thời nói với các doanh nghiệp bạn đã gửi khách truy cập và bạn sẽ nhận được hoa hồng bán hàng.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Có những công ty kế toán và hoạt động như một điều phối viên giữa các công ty con và công ty mà họ đại diện. Chúng được gọi là Nhà cung cấp Chương trình Liên kết (APP). Một trong những địa điểm chính để xử lý kế toán của công ty con là “Commission Junction”. Nó quản lý eBay và những người khác. Trang web chính cho các sản phẩm điện tử là ClickBank. Bạn có thể kiểm tra Hướng dẫn của tôi về Cách kiếm tiền thông qua Chương trình “ Click Bank ”. Các trang khác như là LinkShare, Performics và vài trang khác.

Commission Junction là chương trình liên kết lớn nhất và quản lý nhiều công ty lớn. Để khám phá đầy đủ những gì có sẵn; bạn phải đăng ký tại CJ.com và tìm kiếm các liên kết ở đó. Bạn sẽ có thể thấy được những công ty này là ai và cấu trúc hoa hồng của từng công ty. Sau đó, bạn có thể tham gia vào các phòng ban với chương trình phù hợp mà không cần phải đến từng công ty và đăng ký.

Tôi khuyên bạn nên tham gia với tư cách là Nhà xuất bản và nghiên cứu các công ty đã được để ý. Hãy lưu ý một số vài điều mà bạn cảm thấy rằng bạn muốn đại diện cho những công ty đó như: Chưa tham gia chương trình liên kết, nhưng hãy truy cập Google và tìm kiếm trên trang web của công ty. Xem liệu họ có bán hàng tốt và hỗ trợ việc bán hàng của họ và bạn cố gắng dùng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ để bán. Cũng từ CJ, bạn có thể liên kết đến trang đích trên trang web của công ty. Hãy tiếp tục và kiểm tra xem nó có bán không.

Cách bắt đầu hành trình của bạn với Commission Junction:

Từng bước thủ tục:

Sau đây sẽ đưa bạn đến và thực hiện với quá trình đăng ký như là một nhà xuất bản của CJ. Quá trình này dài hơn hầu hết những gì bạn đã hoàn thành. Hãy chuẩn bị để điền vào hai trang thông tin. Trang thứ hai dài và chi tiết.

Bước 1:

Mở trang chủ của Commission Junction. Sau đó bấm vào nút Tham gia, có mặt ở phía trên bên phải.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Bước 2:

Chọn ngôn ngữ, quốc gia và đơn vị tiền tệ của bạn. Bấm NEXT.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Bước 3:

Sau khi chấp nhận, để tôn trọng các quy tắc và quy định, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp thông tin về bản tin hoặc trang web của bạn (URL).

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

  • Nếu bạn có một trang web, bạn có thể nhập. Nếu không, hãy tạo tên cho eZine Có thể bạn định xuất bản.
  • Đối với ứng dụng này, bạn phải tạo tên Bản tin Nếu bạn không có trang web (URL). Rất Sáng tạo!

Bạn sẽ được hỏi về các phương pháp quảng cáo của mình. Nhấp vào Website / Nội dung và các từ khóa Tiếp thị trên công cụ tìm kiếm.( SEM )

  • Tiếp theo, nhấp vào “Không” trên đài phát thanh yêu cầu bạn nếu bạn cung cấp tất cả số tiền thu được cho tổ chức từ thiện (trừ khi bạn muốn).

Đừng bỏ lỡ: [Kiến Thức] Search Engine Marketing – SEM là gì ? Tại sao phải làm SEM?

Sau đó, bạn sẽ được nhắc nhập tất cả thông tin cần thiết để tạo tài khoản của mình. Bạn có thể phải thử trang này một vài lần vì bạn có thể không có tất cả thông tin bạn có thể cần lần đầu tiên. Mục chính bạn cần là số an sinh xã hội hoặc mã số thuế nếu bạn đăng ký làm công ty. Nếu bạn muốn ký gửi thanh toán trực tiếp của bạn thì bạn sẽ nhận được một phiếu kiểm tra trống nếu bạn có thông tin để thiết lập thông tin ngân hàng.

Khi bạn đã hoàn tất việc đưa ra toàn bộ hệ thống CJ, hãy nhấp vào “Chấp nhận điều khoản”. Cuối cùng, kiểm tra hộp thư đến của bạn để tìm email từ CJ với thư chấp nhận của bạn cùng với chi tiết đăng nhập (Tên người dùng và Mật khẩu).

Liên kết Commission Junction Sign Up được cung cấp tại đây:

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiềnWordPress gợi ý lưu trữ

Bluehost là một trong những dịch vụ lưu trữ web lớn nhất, phổ biến nhất và đáng tin cậy.

Nó đã lưu trữ hơn 2 triệu trang web kể từ khi chúng được bắt đầu vào năm 2003.

Việc chia sẻ lưu trữ đang sử dụng đổi mới công nghệ điều chỉnh CPU.

Nhận chiết khấu 66% và bắt đầu kinh doanh trực tuyến hoặc trên blog của bạn.

Nhận Ưu đãi ngay lập tức

Đăng ký tài khoản mới trên CJ.com

Cách thêm chi tiết trang web vào tài khoản CJ?

Để làm việc với các nhà quảng cáo trong CJ, bạn phải thêm URL blog / trang web của mình. Để thực hiện việc này, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Trước tiên hãy vào Tài khoản và nhấp chọn Trang web

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Bước 2: Bây giờ trên màn hình, nhấp vào nút Thêm trang web

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Bước 3: Bây giờ thêm thông tin blog của bạn như Tên, URL và Mô tả và chọn Danh mục có liên quan. Sau khi điền, thông tin này nhấp vào Lưu.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Bước 4: Các chi tiết về Trang web hay blog của bạn đã được cập nhật tại đây. Bây giờ bạn sẽ nhận được thông báo là “Trang web đã được tạo thành công”. Đó là nó.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Điều gì tiếp theo sau khi đăng ký:

  • Khi bạn đã nhận được email chấp nhận từ Commission Junction, hãy mở cj.com và sử dụng mật khẩu được cung cấp trong thư CJ. Sau khi đăng nhập, bạn sẽ ở trên Trang chủ của nhà xuất bản Commission Junction của bạn. Nó hiển thị trạng thái tài khoản và thông tin tài khoản của bạn. Nó cũng cho thấy các nhà quảng cáo mới trên CJ. Bạn có thể thấy nếu có bất kỳ âm thanh hấp dẫn nào kể từ khi bạn có thể nhảy lên chúng và có một khởi đầu tốt.
  • Gần đầu trang, nhấp vào “Tài khoản”. Đây là nơi bạn có thể cập nhật thông tin bạn đã nhập vào ứng dụng của mình.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

  • Công việc lúc này. Chuyển đến mục Nhà quảng cáo nó ở gần danh mục trên cùng.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

  • Chọn một trong các chương trình và nhấp vào mục “Nhận Liên kết” ở gần đầu trang và bạn sẽ được hiển thị một trang nơi bạn có thể tìm thấy Danh sách Nhà quảng cáo của Commission

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

  • Trong ảnh chụp màn hình ở trên, các con số cho biết
  1. Nhận liên kết - Nó cung cấp các liên kết và biểu ngữ sản phẩm
  2. Nhận sản phẩm
  3. Tham gia chương trình
  • Có một số cách để xem nó:
  1. theo danh mục,
  2. tên của nhà quảng cáo bởi Smart Zone và
  3. các liên kết liệt kê tất cả các tài khoản mà bạn có mối quan hệ được thiết lập.

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

  • Ví dụ: để tìm một công ty mà bạn quen thuộc (eBay), hãy chọn chế độ xem danh mục và cột bên trái dưới giao dịch, nhấp vào “Đấu giá”. Trang được trình bày sẽ chứa các trang web đấu giá khác nhau, nhưng bạn sẽ nhận ra hầu hết chúng là các trang eBay khác nhau cho Hoa Kỳ và các quốc gia khác.
  • Để tham gia một liên kết, hãy nhấp vào “Xem liên kết” trong hộp có tên của công ty con. Bạn sẽ được hiển thị với các biểu ngữ và liên kết đến công ty con. Chọn một và nhấp vào nó.
  • Nếu bạn không phải là thành viên của chương trình liên kết, bạn sẽ được hiển thị một trang mô tả chương trình và ở cuối trang một nút "Tham gia Chương trình". Click vào nó và xem câu trả lời. Đôi khi bạn sẽ được chấp nhận ngay lập tức và đôi khi bạn nhận được thông báo sẽ được thông báo sau khi đơn đăng ký của bạn được xem xét. Hãy tiếp tục và tham gia eBay Hoa Kỳ vì nó sẽ được chấp nhận ngay lập tức.
  • Trình tự của "Liên kết" và "Tham gia Chương trình”: là cách bạn đăng ký các chương trình liên kết mà bạn muốn đại diện. Trong khi đó là CJ và nó làm cho bạn rất dễ dàng để phát triển một chương trình liên kết như công việc trực tuyến của bạn.
  • Sau khi được nhà quảng cáo chấp thuận yêu cầu của bạn, chỉ cần truy cập liên kết của nhà quảng cáo và cuối cùng nhận được mã HTML hoặc Javascript. Bây giờ hãy đặt mã này vào blog quảng bá của bạn.

Điểm Lưu ý Quan trọng:

  • Một số liên kết yêu cầu bạn có một website khi bạn đăng ký với Commission Junction. Sau đó bạn có thể xây dựng một website và đăng ký lại nếu chương trình liên kết này là chương trình bạn muốn thực hiện như một công việc trực tuyến.
  • Trở thành một liên kết không tự động làm cho bạn giàu có. Trở thành một liên kết thiết lập mối quan hệ để bạn quảng cáo một sản phẩm và được trả tiền để quảng cáo thành công. Nó là phụ thuộc vào bạn để giúp việc tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web liên kết. Nếu bạn làm tốt công việc của bạn, tỷ lệ lưu lượng truy cập sẽ thu được đến các web và bạn sẽ được trả hoa hồng cho các giao dịch mua được.

Hoàn thành khóa đào tạo này của bạn trên Commission Junction. Đây là một trang web mạnh mẽ và là "bắt buộc tham gia" nếu bạn tạo một chương trình liên kết.

Chúc may mắn trong các chương trình liên kết trong tương lai của bạn.

Coi thêm tại : Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Nhận xét


  1. We can look at the Canon ij setup before learning about how to connect the printer to a computer or other device. The ij.start.cannon process establishes a wireless connection between your printer and other devices. When the Canon printer is connected to the network, you may print from any device, including smartphones, tablets, PCs, laptops, and other devices, without the need for a USB cable.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn