Samsung Galaxy Note 9 vừa ra mắt sẽ là chiếc Smartphone hoàn hảo nhất trong năm nay?

Samsung đã công bố ra mắt chiếc Galaxy Note 9 ngày hôm qua tại New York. Cùng điểm qua những nét đáng chú ý trên siêu phẩm được rất nhiều người mong đợi này.

[caption id="attachment_4509" align="aligncenter" width="900"]Siêu phẩm Galaxy Note 9 Siêu phẩm Galaxy Note 9[/caption]

Thiết kế:

Thiết kế của Note 9 không có quá nhiều sự thay đổi so với người tiền nhiệm. Mặt trước là màn hình vô cực kích thước 6.4 Inch (lớn hơn 1 Inch so với Note 8). Samsung đã thực hiện đúng với tuyên bố của mình là nói không với tai thỏ. Công nghệ màn hình là Super Amoled, độ phân giải 2960 x 1440 cho mức DPI lên tới con số 516.

Viền Benzen mỏng hơn, viền kim loại làm bằng chất liệu nhôm, vát góc. Mặt sau được hoàn thiện bằng kính. Cảm biến vân tay được di chuyển xuống dưới cụm camera. Điều này cho thấy rằng hãng sản xuất xứ Kim Chi đã tiếp thu ý kiến của khách hàng để đưa ra sự cải tiến phù hợp. Jack cắm tai nghe 3.5 vẫn được giữ nguyên.

Máy trang bị tiêu chuẩn kháng nước, bụi IP68. Cho phép nằm dưới độ sâu 1.5m trong 30 phút.

Cấu hình:

Galaxy Note 9 sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 đi kèm hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng (Được hãng giới thiệu với tên gọi “Water Carbon Cooling System”). Bản Ram 6gb sẽ có bộ nhớ trong 128gb và ở bản Ram 8gb là 512. Tổng dung lượng lưu trữ có thể lên tới 1tb nếu dùng thêm thẻ nhớ ngoài. Với những yếu tố trên, chiếc Flagship này chắc chắn sẽ ở vào Top đầu những thiết bị có hiệu năng khủng nhất trong năm nay.

Camera:

Phía sau là 2 camera độ phân giải 12mp (khẩu độ có thể tự động điều chỉnh giữa 2 mức là 1.5 và 2.4). Phía trước là camera selfie 8mp khẩu độ f1.7

1 tính năng mới được thêm vào mang tên "Scene Optimizer". AI của máy sẽ phân tích quang cảnh xung quanh và tinh chỉnh để đem lại chất lượng ảnh tốt nhất có thể. Ngoài ra, AI cũng sẽ phát hiện nếu ảnh bị mờ, bị cháy sáng hay có ai đó đang chớp mắt…vv

[caption id="attachment_4508" align="aligncenter" width="2048"]Cụm Camera và cảm biến vân tay Cụm Camera và cảm biến vân tay[/caption]

Pin:

Một điểm cộng sẽ làm các Fan của dòng Note cảm tuyệt vời là dung lượng pin lên tới 4000mah (Có sạc nhanh). Đây là thời lượng pin lớn nhất mà Samsung từng trang bị cho dòng sản phẩm chiến lược của mình. Kèm theo cam kết kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trong khâu sản xuất nhằm trấn an người tiêu dùng sau những sự cố đáng quên với Note 7.

Bút S-Pen:

Nói đây là chiếc bút thần kỳ có lẽ cũng sẽ không sai. Giờ đây, S-Pen đã có thể được sử dụng như 1 chiếc điều khiển Bluetooth, đơn giản hóa các thao tác như chụp ảnh, trình chiều Slide, dừng/chạy Video…vv  trong phạm vi bán kính 10m. Pin của bút sẽ được nạp đầy từ pin điện thoại khi cắm vào khe chứa với thời gian chỉ gần 1 phút.

1 số thông tin khác:

- 1 cáp USB C to HDMI (không đi kèm máy) cắm vào màn hình sẽ giúp Note 9 được sử dụng như 1 máy tính nhỏ gọn, chuột và phím có thể kết nối qua Bluetooth.

- Hỗ trợ 2 sim (Nano Sim).

- Cài sẵn hệ điều hành Android 8 (Oreo).

- Giá bán sẽ là 999 và 1250$ đối với 2 phiên bản cấu hình khác nhau.

- 3 màu sắc được bán ra là đen, xanh và vàng đồng.

[caption id="attachment_4507" align="aligncenter" width="1997"]3 màu sắc của dòng Note năm nay 3 màu sắc của dòng Note năm nay[/caption]

Xem bài nguyên mẫu tại : Samsung Galaxy Note 9 vừa ra mắt sẽ là chiếc Smartphone hoàn hảo nhất trong năm nay?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn