Cuộc đời thay đổi nhờ người bạn thân đưa cho một vật…

TỪ NGÀY ĐEO CHIẾC VÒNG NÀY LÊN TAY, CUỘC SỐNG CỦA TÔI ĐÃ BƯỚC SANG MỘT TRANG MỚI!

Chào các bạn. Tôi là Minh Nhật, 28t, hiện đang làm trưởng phòng kinh doanh một công ty công nghệ thông tin tại Hà Nội. Trước đây tôi là một người rất duy vật. Tôi từng quan niệm rằng mọi chuyện đều có thể giải thích bằng khoa học. Cuộc đời của tôi là những thành công vang dội trên con đường học tập và công việc. Tốt nghiệp bằng giỏi và được một công ty lớn mời về làm việc là minh chứng cho sự chăm chỉ của bản thân. Vì thế, tôi thường không tin vào tâm linh phật pháp hay phong thủy. Đối với tôi những câu chuyện đấy đều là mê tín, tôi nghĩ những ai thất bại thường hay đổ lỗi cho khách quan. Nhưng tôi không biết mình đã lầm, cho đến khi…

Biến cố ập đến khi tôi đi làm ở năm thứ 3. Vì đặc thù công việc nên mỗi ngày tôi thường làm việc trên máy tính 10 – 12 giờ. Khi có những dấu hiệu ban đầu như những cơn choáng váng, đau đầu, chóng mặt,… tôi chủ quan và nghĩ rằng nó chẳng đáng bận tâm.

Mỗi lần vậy, tôi lại ra tiệm thuốc Tây và mua đỡ vài vỉ hoạt huyết hay thuốc sủi uống cầm chừng.

Nhưng thời gian sau, những triệu chứng đó dần nặng hơn và tần suất cũng nhiều hơn. Hằng ngày, tôi phải đối mặt với những cơn chóng mặt, ù tai, chân tay tê bì. Dần dần những triệu chứng đó khiến tôi không thể ngồi yên chứ đừng nói đến làm việc được. Tôi không thể chạy xe, làm việc với máy tính lâu, năng suất công việc vì thế giảm sút nhiều. Tôi đánh mất bao nhiêu cơ hội để thăng chức chỉ vì sự sụt giảm năng suất làm việc của mình.

Một năm chữa bệnh xong nhưng vẫn không thực sự khỏe hẳn về tinh thần, tôi không còn là chàng trai tự tin và giỏi giang nhất nhì công ty. Đứng trước mỗi cuộc họp tôi không thể thuyết trình tốt, không thể chứng minh được bản thân mình. Tuy thể chất đã ổn định nhưng tinh thần tôi luôn ở trong trạng thái biến động không yên, cảm giác lúc nào cũng bất an.

Cuộc đời thay đổi nhờ người bạn thân đưa cho một vật…

Huấn, thằng bạn chí cốt của tôi sau khi đi công tác xa về có tặng cho tôi một chiếc vòng tay TRẦM HƯƠNG. Biết tôi bị bệnh, nó đặt riêng cho tôi chiếc vòng này và bắt tôi đeo cho bằng được.

Bề mặt hạt vòng có những viền vân vô cùng bắt mắt và mùi thơm quyến rũ đặc biệt.

Huấn nói với tôi một câu rất hay: “Có bệnh phải vái tứ phương. Khi bác sỹ và khoa học không thể chữa khỏi về tinh thần cho mày thì phải có niềm tin vào những vật mang tới năng lượng và sự may mắn cho mày. Hãy đeo đi rồi cảm nhận, đừng vội bác bỏ cách của tao!” Từ đấy tôi bắt đầu tìm hiểu về phong thủy và vòng tay phong thủy mới biết đến hạt trầm hương có khả năng phát ra vượng khí mạnh, mùi thơm rất tốt cho sức khoẻ, giúp hành khí, hoạt huyết, tốt cho người bị bệnh tim mạch, dạ dày, cao huyết áp… Nhờ mùi thơm đặc biệt của trầm, người đeo tăng sức khỏe, tinh thần thoải mái, thêm phúc phận, nâng cao năng lực hành động, dám đương đầu với khó khăn thử thách.

Vòng trầm hương là một liều thuốc cực kỳ hiệu quả với bệnh căng thẳng thần kinh, đồng thời cân bằng tâm tính cũng như năng lượng âm-dương và giải tỏa căng thẳng nhờ mùi thơm cực kỳ dễ chịu.. Do đó vòng trầm hương thường được sử dụng khi ta cảm thấy bối rối, cần đầu óc sáng suốt, nhìn nhận vấn đề một cách khách quan mà không bị cảm xúc ảnh hưởng, cho ta một cái nhìn rõ ràng hơn về mục tiêu của mình và thực hiện những quyết định chính xác.

Sau khi đeo chiếc vòng này được một thời gian ngắn. Tôi bỗng cảm thấy cơ thể trở nên khỏe khoắn hẳn. Những cơn chóng mặt, hoang mang lo lắng không biết lý do đã không còn nữa. Thay vào đấy, trong cuộc sống, trong công việc, tôi quyết định mọi thứ nhanh chóng, chính xác. Đứng trước những cuộc họp, những buổi thuyết trình quan trọng ở công ty, tôi luôn hoàn thành tốt những phần của mình. Thậm chí là xuất sắc!

Dường như đã lấy lại được phong độ, mọi việc trở nên suôn sẻ và nhanh chóng. Hóa ra, những người khí huyết hư nhược, thiếu dũng khí, nếu dùng vòng tay trầm hương có thể tăng cường sức sống và sức mạnh cơ bắp. Bây gi tôi mới biết đến những điều này. Ngày trước thì toàn chê bai mọi người mê tín, bây giờ mới hiểu tại sao hàng triệu triệu người đam mê với những món vòng tay phong thủy này đến như thế. Công năng thực sự hữu dụng đến bất ngờ!

Nhờ nó, nhờ anh bạn thân chí cốt, giờ đây tôi đã tìm lại được chính mình như ngày xưa. Ngày mai tôi được đứng trên cương vị mới, chức vụ mới, trở thành một trong những lãnh đạo nòng cốt của công ty. Hôm nay ngồi lại viết cho các bạn đôi dòng về “sự lợi hại” của chiếc vòng tay trầm hương này, khuyên các bạn hãy một lần thử trải nghiệm và cảm nhận nếu cần đến những sự trợ giúp “vô hình”.

Thật vui là tôi vừa tìm ra trang web chính hãng chuyên bán vòng phong thủy nhập khẩu. Vòng phong thủy nếu không mua được đúng hàng thật thì dẫu bạn có đeo hàng trăm chiếc lên người cũng không có ích gì cả😊. Các bạn có thể đặt mua tại đây để không bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Việc mang một chiếc vòng đeo tay vòng trầm hương làm trang sức phong thủy khi đi làm, du lịch, dự tiệc, đi chơi hay đi học sẽ giúp bạn tự tin hơn trong nhiều phương diện. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống!

https://youtu.be/ly2u5TX2frU

Coi thêm tại : Cuộc đời thay đổi nhờ người bạn thân đưa cho một vật…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn