Hoàng Touliver bất ngờ cầu hôn Tóc Tiên: quản lý lên tiếng đính chính sự việc

Hoàng Touliver bất ngờ cầu hôn Tóc Tiên: quản lý lên tiếng đính chính sự việc


Sau thời gian dài chờ đợi và hi vọng, cuối cùng fan của Tóc Tiên và Hoàng Touliver cũng đã thỏa lòng mong ước, khi nhìn thấy hình ảnh cặp đôi tình tứ bên nhau trong buổi cầu hôn lãng mạn.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh Hoàng Touliver và Tóc Tiên rất vui vẻ bên những người bạn thân thiết, cùng với đó là dòng chú thích:

“HOT HOT: TÓC TIÊN ĐƯỢC HOÀNG TOULIVER CẦU HÔN!!!

Touliver vừa cầu hôn Tóc Tiên tối nay và Tiên đã gật đầu đồng ý.

Vậy là sau bao lời đồn đoán của các fan hâm mộ thì cuộc tình lâu năm này đã sắp đơm hoa kết trái!”


Hoàng Touliver cầu hôn Tóc Tiên.

Chỉ sau ít phút, bài viết này thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt thích, hàng trăm lượt chia sẻ và màn bình luận bày tỏ sự hào hứng, phấn khích từ fan của cặp đôi.


Cặp đôi chụp ảnh cùng bạn bè.

Hoàng Touliver và Tóc Tiên vướng nghi án chia tay vào đầu tháng 6/2017. Thời điểm đó, việc nữ ca sĩ Có ai thương em hơn anh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng trên trang cá nhân càng khiến fan tin vào điều này hơn. Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng giải thích về điều này.  Cho đến cách đây không lâu, khi xuất hiện tại một sự kiện, Hoàng Touliver đã trả lời trong một bài phỏng vấn: “Những tin đồn này là hoàn toàn không đúng, tôi và Tóc Tiên vẫn đang là bạn bè và đồng nghiệp tốt, hỗ trợ nhau trong công việc. Sắp tới, bản thân tôi cũng sẽ cùng team hỗ trợ cho Tóc Tiên trong chương trình The Voice”, một lần nữa fan của cặp đôi lại có niềm tin về sự tái hợp và cái kết đẹp như mơ cho chuyện tình này.


Cặp đôi từng dính nghi án hẹn hò.

Dù hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, nhưng bức ảnh Hoàng Touliver quỳ gối với chiếc nhẫn cầu hôn trên tay và cô gái váy trắng được cho không ai khác chính là Tóc Tiên, đã khiến fan không thể ngừng sướng.

Liên hệ với quản lý của Hoàng Touliver, người này cho biết đây là thông tin không đúng. Touliver - Tóc Tiên chỉ tham dự bữa tiệc chung cùng bạn bè và nhân vật sắp làm đám cưới chính là người quản lý này. Hiện cả hai vẫn giữ im lặng trước sự việc.


Quản lý của Tóc Tiên lên tiếng về sự việc.

Hiện cả 2 nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về sực việc. Bạn có đang chờ đợi một đám cưới lung linh từ cặp đôi này không?

Coi thêm ở : Hoàng Touliver bất ngờ cầu hôn Tóc Tiên: quản lý lên tiếng đính chính sự việc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn