Cây Bạn Bè Của FutureNet là gì ? Cách Kiếm Tiền Với Nó ?

Cây bạn bè của FutureNet (Friends Tree – hay còn gọi là cây ma trận) có vẻ hơi phức tạp và khó hiểu đối với người mới tham gia.

Để thành công với FutureNet, trước hết bạn cần hiểu rõ về cây bạn bè này, thực ra cũng đơn giản thôi.

Cây Bạn Bè Là Gì ?

FutureNet xây dựng một hệ thống cây bạn bè theo mô hình 3×10, có nghĩa là bạn có thể tuyển dụng 3 người bạn ở level đầu tiên của bạn và mỗi người trong số họ lại có thể có 3 người ở level đầu tiên của họ và cứ như vậy cho tới 10 level.

Level 1 có 3 người, level 2 có 3×3 = 9 người, level 3 có 3x3x3 = 27 người,… như vậy mỗi cây bạn bè 10 level sẽ có tối đa 310 = 59.049 người.

[caption id="attachment_4011" align="aligncenter" width="637"]Cây Bạn Bè Của FutureNet là gì ? Cách Kiếm Tiền Với Nó ?                                             Cây bạn bè FutureNet ( Matrix tree)[/caption]

Lưu ý, những người do chính bạn mời vào cây bạn bè được gọi là F1, và FutureNet không hạn chế số lượng F1 của bạn, bạn có càng nhiều F1 càng tốt, vì bạn sẽ kiếm được từ 20-50% hoa hồng từ tổng thu nhập của F1.

Bạn chỉ có thể kiếm được thu nhập trong một cây bạn bè cụ thể nếu bạn đã mua cây bạn bè đó và tất cả các cây bạn bè trước đó. Tức là bạn cần mở từng cây bạn bè một, lần lượt từ nhỏ tới lớn.

[caption id="attachment_4012" align="aligncenter" width="686"]Cây bạn bè FutureNet ( Matrix tree)                                  Có 6 cấp member trong cây ma trận mà bạn có thể mua[/caption]

Ví dụ, để có thể  kiếm được tiền từ cây bạn bè 100$, bạn cần phải mua cả 4 cây bạn bè 10$+25$+50$+100$ = 185$

Tham khảo thêm: FutureNet là gì ? Nên Đầu Tư Thế Nào Để Hiệu Quả Nhất?

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ CÂY BẠN BÈ CỦA FUTURENET??? 

1. Friend Bonus (hoa hồng bạn bè) 

Để hiểu được nền tảng kiếm tiền này bạn cần hiểu hệ thống là gì (click vào chữ hệ thống để xem nhé). Khi bạn giới thiệu được 1 người tham gia vào FutureNet, thì bạn sẽ nhận được 5% hoa hồng tương ứng với số tiền mà người bạn giới thiệu đầu tư. Bạn chỉ cần giới thiệu 3 người bạn vào FutureNet, khi đó bạn sẽ nhận được 5% của 3F1 (F1 là người trực tiếp giới thiệu vào đầu tư FutureNet). Tiếp theo 3F1 của bạn sẽ giới thiệu được 9 người khác lúc này bạn vẫn sẽ nhận được 5% từ 9F2 người đó mặc dù không do bạn giới thiệu trực tiếp (đó là sức mạnh của HỆ THỐNG). Rồi 9F2 ra 27F3, 27F3 ra 81F4 bạn đều nhân được 5% như hình minh họa matrix ở trên, kết thúc quá trình này sẽ là tầng thứ 10 (F10) bạn có 59,049 thành viên. Bạn thử tính xem, bạn sẽ nhận được bao nhiêu tiền nếu hệ thống của bạn đã hoàn thiện???

Ví dụ: khi bạn tham gia FutureNet và đầu tư gói 185$ và bạn mời được 3 người khác cùng tham gia gói 185$, khi đó bạn sẽ nhận được được 1 khoảng thu nhập thụ động cực kỳ lớn với mỗi người mới tham gia, bạn sẽ nhận được 5% hoa hồng của 185$ = 9,25$

Tầng 1: 3 thành viên: 27.75$
Tầng 2: 9 thành viên: 83.25$ -
Tầng ...
Tầng 10: 59.049 thành viên: 546.203,25$

[caption id="attachment_4013" align="aligncenter" width="600"]Cây Bạn Bè Của FutureNet là gì ? Cách Kiếm Tiền Với Nó ?             Thu nhập tối đa bạn có thể nhận được từ cây ma trận bạn bè Futurenet[/caption]

Bạn sẽ kiếm được tiền thưởng từ cây bạn bè lên đến 10 level sâu, mỗi level hoa hồng nhận được luôn là 5%. Vì vậy, nếu bạn giới thiệu tốt, sẽ có lượng hoa hồng khủng cho bạn. Cứ đơn giãn như vậy, nếu bạn không thể giới thiệu tốt thì bạn chỉ cần cả cuộc đời giới thiệu được tối thiểu 3 người và 3 người kia cũng thế thì bạn cũng có thu nhập kinh khủng rồi

Tóm lại: Hoa hồng Matrix tam phân 3x10 tầng (88.342 thành viên), tự động tràn tầng mà không nhất thiết hệ thống của  bạn là phải do bạn xây dựng, do bạn mời,..v.v. Đó là suy nghĩ của những người chưa biết về cách hoạt động và chưa biết về cách kiếm tiền tại FutureNet.

Giải thích cho cách tràn F như sau:

[caption id="attachment_4024" align="aligncenter" width="561"]Cây Bạn Bè Của FutureNet là gì ? Cách Kiếm Tiền Với Nó ?Cây Bạn Bè Của FutureNet là gì ? Cách Kiếm Tiền Với Nó ?                                            Cơ chế tràn ma trận bạn bè[/caption]

Như hình trên bạn sẽ thấy dưới mình sẽ có 3 người  F1 trực tiếp, sau khi mình đã Full F1 rồi,thì kể từ người thứ 4 trở đi họ sẽ tự động tràn xuống hệ thống của bạn, và khi đó bạn sẽ nhận được 5% hoa hồng trực tiếp từ việc F1 của tôi tràn tầng xuống, mặc dù bạn không làm gì cả. Cách thức tràn F sẽ được hệ thống của FutureNet sắp xếp từ trái qua phải.

Có thể tóm gọn như sau, khi có bất kì 1 thành viên nào xuất hiện trong hệ thống của bạn, chẳng biết là do ai tràn xuống thì bạn đều nhận được tiền. Nên khi bạn tham gia đầu tư vào FUTURENET bạn sẽ không bao giờ mất tiền và sợ mình tuyển không được người mới thì sẽ không có tiền. Đó là một suy nghĩ SAI hoàn toàn, bạn sẽ nhận được tiền chắc chắn và mình khẳng định về điều đó!

2. Matching Bonus

Đây là một trong những khoản tiền thưởng hoa hồng lớn nhất mà bạn có thể kiếm tiền với FutureNet. Bạn có thể nhận được tới 50% Hoa hồng Đòn bẩy, dựa trên thu nhập của các đối tác cá nhân trực tiếp của bạn trong cây bạn bè (hay cây matrix bạn bè). Mức % Hoa hồng Đòn bẩy sẽ dao động từ 10% đến 50% tùy thuộc vào cấp thành viên của bạn.

[caption id="attachment_4026" align="aligncenter" width="888"]                                                                  matching bonus[/caption]

Không như friend bonus, matching bonus không có giới hạn thành viên trong nhóm cá nhân của bạn, bạn có thể nhận được Hoa hồng Đòn bẩy lên tới 50% từ mỗi người. Điều này sẽ giúp cho việc kiếm tiền với FutureNet thật đơn giản và nhanh chóng.
Tức là: Bạn có thể hưởng từ 10% đến 50% thu nhập Friend Bonus 3x10 tầng của F1 trực tiếp. 1 F1 nhận tối đa 50% của 819.291$ = 409.645$
Bạn sẽ nhận được Matching cao hơn khi bạn tham gia đầu tư vào FutureNet cao hơn, đừng nghĩ ngợi nhiều, nó là tuyệt vời hãy cứ tham gia và trải nghiệm thực tế bạn sẽ nhận lại cái giá trị mà vốn thuộc về bạn. Đó là giá trị về tinh thần và Tiền Bạc!

3. Leader Bonus (hoa hồng Lãnh đạo)

Với Leader Bonus bạn sẽ nhận được % hoa hồng từ tất cả hệ thống của bạn mà không có giới hạn tầng, từ cấp đầu tiên đến vô cùng. Số % thu nhập tùy thuộc vào cấp độ của bạn. Nếu bạn có F1 nào đó cũng đủ điều kiện đến mức quy định của Leader Bonus thì bạn kiếm được % trừ ra. Nếu bạn nhận được 7% Leader Bonus trong nhóm của bạn và một trong những đối tác của bạn cũng đạt được 7% thì bạn đủ điều kiện nhận được 5% Hoa hồng Toàn cầu.

[caption id="attachment_4039" align="aligncenter" width="888"]Cây Bạn Bè Của FutureNet là gì ? Cách Kiếm Tiền Với Nó ?                                                           Tiền thưởng lãnh đạo[/caption]

Khoản hoa hồng này sẽ nói sau vì lúc này cũng chưa đến lúc chia sẽ với các bạn, sẽ làm các bạn rối. Các bạn chỉ cần hiểu sơ là khi bạn đã có hệ thống rồi và đạt đến điều kiện của leader thì bạn sẽ nhận được 7% hoa hồng của toàn hệ thống chứ không còn giới hạn ở tầng thứ 10 nữa. Đương nhiên để đạt cấp độ này thì không đơn giản.

Tham khảo thêm: Kiếm Tiền Với FutureNet: 8 Cách Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

4. FutureNetCareer Plan

Khi bạn đã có hệ thống lớn mạnh thì phần thưởng này sẽ tự đến tay mà không cần để ý!!!
Vì sao???
Ở FutureNet có tích điểm, với 1 point=1$. Trong quá trình bạn xây dựng hệ thống thì $ bạn tăng -> Point tăng như vậy ta chẳng cần để ý cũng có phần thưởng rồi. Đây là 1 chương trình cực kì thú vị tại FutureNet
Cụ thể các bạn nhận được gì từ điểm Point??? Xem ảnh nhé:

Điều kiện để nhận thưởng:

  • Smartphone: có 20.000 points, 5 F1 gói Business
  • Tablet/ Laptop: có 50.000 points, 7 F1 gói Business, 3 F1 đạt Smartphone
  • Du lịch: có 150.000 points, 10 F1 gói Business, 3 F1 đạt Tablet/Laptop
  • Audi A3: có 1.200.000 points, 15 F1 gói Business, 3 F1 đạt Du lịch

Hình ảnh trao giải thưởng xe của FutureNet:

Tuyệt vời quá phải không??? Vậy bạn đã sẳn sàng để tham gia vào mô hình kiếm tiền với những tính năng và ưu đãi hậu hỉnh này???

Đăng ký tài khoản FutureNet –  FutureAdpro Qua Link đăng ký freehttp://bit.ly/futureNet

Mọi vấn đề cần hỗ trợ, giải đáp thắc mắc xin liên hệ quản trị Team:

Link Support Facebookhttp://bit.ly/2zB53Sr

Hotline (Mr.Dũng) 0901 580 886 – 0929 837 905 (cũng là số Zalo)

Tham khảo thêm:

Team FutureAdpro Việt Nam

FutureAdPro là gì? Đầu Tư FutureAdpro Có An Toàn Không?

Coi nguyên bài viết ở : Cây Bạn Bè Của FutureNet là gì ? Cách Kiếm Tiền Với Nó ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn