Góc chia tay đòi quà: Tìm ra danh tính trai đẹp phi từ Nhật về VN chỉ để đòi lại quà

Tìm ra danh tính trai đẹp phi từ Nhật về Việt Nam chỉ để đòi lại iPhone 7 và 2 triệu tiền hoa quả

Trong tình yêu chuyện " Chia tay đòi quà " là điều mà không ai mong muốn nhưng trong hoàn cảnh này thì lại khác

Mới đây trên trang cá nhân có nick name T.H.N chia sẻ dòng trạng thái thái kèm video ghi lại cảnh người yêu đến tận nhà đòi lại quà đã tặng và tiền khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng:

Tìm ra danh tính trai đẹp phi từ Nhật về Việt Nam chỉ để đòi lại quà đã tặng

Ảnh chụp màn hình dòng trạng thái

Theo như chia sẻ của cô gái. Chàng trai đang học ở bên Nhật, cô ở Việt Nam. Khi chia tay, anh chàng từ Nhật bay về Việt Nam gấp để đòi lại quà đã tặng bạn gái trong lúc yêu nhau.

Những món quà được liệt kê chi li đến mức buồn cười như “iphone 7, tai nghe, 1 chai rượu tây tặng bố người yêu và 2 triệu tiền hoa quả”, là những món đồ mà chàng trai lặng lội từ Nhật về nước quyết đòi lại bằng được.

Khi mọi việc đang cao trào, có tới gần 100.000 người thích, và gần 50.000 người chia sẻ lại bài viết của cô người người yêu. Mới đây, anh lại đăng lên dòng trại thái xin lỗi bố mẹ người yêu, kèm những bức ảnh chụp lại toàn bộ cuộc trò chuyện của anh với cô gái tên H trong suốt quá trình 2 người yêu nhau.

Rất nhanh chóng cộng đồng mạng đã tìm ra danh tính của thanh niên này:

Anh chàng có Facebook tên Hoang Pham, ngay sau khi tìm ra trên trang cá nhân của anh chàng có những đoạn status về vụ việc…

Tìm ra danh tính trai đẹp phi từ Nhật về Việt Nam chỉ để đòi lại iPhone 7 và 2 triệu tiền hoa quả

Vì anh ta cho rằng anh ta bị oan, muốn mọi người biết thêm 1 phần nhỏ về cô người yêu đã tố anh trơ trẽn sau khi chia tay còn đòi lại quà.  Anh ấy nêu lý do vì sao phải đòi lại quà cho bằng được.

Nguyên văn dòng trạng thái của thanh niên:

” Cháu rất tôn trọng 2 cô chú( bố mẹ của Hoà)

Nhưng cháu xin lỗi vì phải nói ra phải đưa lên mạng để mọi người biết 1 phần nhỏ về con người Hoà . Tin yêu hết lòng không toan tính, đòi hỏi cái gì là cố đáp ứng. Để nhận lại được gì trong vòng 2 năm qua, mình chỉ được Hoà tặng đúng 1 cái áo với lọ nước hoa fake chắc tất cả là 300,400k.

Trái ngược với con số mà mình cho hoà rất nhiều, và hoà bảo là mình kẹt sỉ . Ok chấp nhận .Nói về tình yêu, thì yêu xa mà, tránh sao được không ghen. Mình rất ghen và bắt gặp rất nhiều cả cmt và ib hoà nói chuyện với người khác,mình cảm thấy cũng không bình thường cho lắm. Đã nói trực tiếp với Hoà nhưng Hoà vẫn tiếp tục và chỉ bảo đấy là bạn bình thường. Nên mình có ib trực tiếp cho những thành phần kia nói chuyện, có thành phần biết và nói chuyện rất lịch sự ok không có chuyện gì.

Còn có những thằng cố tình chọc tức trêu ngươi mình vẫn tiếp tục nói chuyện với hoà kiểu khích mình. Thì mình chửi thẳng. Thêm về tình yêu thì do mình đã chọn yêu hoà thì phải chấp nhận cái tính của hoà. Nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, đừng chỉ tin vào lời nói của 1 phía. Thiệt thòi về cả tình cảm lẫn mọi thứ mình vẫn chấp nhận được cơ mà. Mình cho Hoà tiền hay đi ăn đi chơi thì chẳng nói đến làm gì, nhưng tiền mình bỏ công bỏ sức ra để làm có tiền cho vay mà không trả thì không có.

Cho và vay nó lại khác nhau . Còn nói chuyện chia tay mà đoi quà thì phải xem lại đấy có đúng là quà không. Nếu mà đòi thì tiền cho cũng không phải là 2 triệu đâu mà còn thêm vào sau mấy chữ số. Và cuối cùng mình yêu hết lòng cây ngay không sợ chết đứng thì chẳng có điều gì mà phải lăn tăn . Mà thêm là mình là hoàng nhà bán đại lý ở chợ Nam Hải, thằng nào có nhiều tiền để đánh tao thì cứ đến .

Tiền không làm thay đổi bản chất của con người mà nó chỉ làm rõ hơn mà thôi. Kết thúc cuộc tình tuổi 17 đẹp không vật chất, không toan tính, không vụ lợi. Cháu rất xin lỗi vì đã làm phiền cô chú, cháu mong sao hoà sẽ được dạy dỗ lại 1 cách tử tế hơn.(Bạn bè anh em tao chơi thế nào tiền nong có sòng phẳng hay ko đều rõ nhất, chỉ là thêm tiếng xấu và mất đi 1 đứa không đáng cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của tao cả. Mấy cái đứa a dua chỉ nghe một phía, tao nói chúng mày đấy).

Đòi lại 2 triệu cho vay và đổi trả lại con 7+ đập hộp của mình, lấy con 6+ đã dùng 2 năm của hoà tính đến thời điểm đổi (4-2017). Ai đi nhật cũng sẽ hiểu cái cảm giác mà vừa lo tiền học tiền nhà tiền sinh hoạt hàng tháng,có khi còn gánh thêm khoản nợ bỏ ra để chạy đi nhật và tiền cho người yêu ở Việt Nam.

Tìm ra danh tính trai đẹp phi từ Nhật về Việt Nam chỉ để đòi lại iPhone 7 và 2 triệu tiền hoa quả

Anh chàng còn livestream trên trang cá nhân giải thích lý do đến đòi quà nhà bạn gái.

Ảnh facebook nhân vật

Tìm ra danh tính trai đẹp phi từ Nhật về Việt Nam chỉ để đòi lại iPhone 7 và 2 triệu tiền hoa quả

Vậy nên trong lúc yêu, dù có mặn nồng như thế nào thì cũng tránh nhận những món quà có giá trị vật chất quá lớn, hoặc nếu đã lỡ nhận rồi thì cũng nên tìm cách tặng lại cho người ta món quà tương tự. Dù là yêu nhau nhưng cũng phải sòng phẳng, nhất là khi liên qua đến vật chất, tiền bạc… Của biếu là của lo, của cho là của nợ, không muốn muối mặt vì bị đòi quà thì nhận in ít thôi!

Đọc nguyên bài viết tại : Góc chia tay đòi quà: Tìm ra danh tính trai đẹp phi từ Nhật về VN chỉ để đòi lại quà

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn