Boộ Thư Mục Trích Yếu 149

Boộ Thư Mục Trích Yếu 149“Phải chăng Thuý Kiều đàn. piano ??” (TCKTNN, số 551, ngày 01-12-2005), .. Ai trả lời được câu hỏi của họ sẽ được qua cổng chính có đề dòng chữ “Nhóm Văn Kiều” và được ngồi ghế. Ai không trả lời được sẽ phải qua .

Đột nhập trụ sở như "thiên đường" của GoogleTrong sảnh tiếp khách có vài chiếc ghế da và "bồn tắm" như giường, nơi đây Zoogler có thể ngủ trưa. . Western Lounge được trang bị như một saloon cũ với một cây đàn piano, quầy bar, cửa đu đưa và xương rồng. Thức ăn .

Đột nhập trụ sở như thiên đường của Google

Nhìn văn phòng Google như thế này, ai mà chả muốn vào đây .Một số phòng họp khác được trang trí bằng chim cánh cụt nhựa và ghế lông thú theo chủ đề Nam Cực tuyết trắng. . Phòng Western Lounge được trang trí theo concept "quán rượu miền Tây" với đàn piano, quán bar, cửa sổ .

Nhìn văn phòng Google như thế này, ai mà chả muốn vào đây

Boeing 747 - câu chuyện lý thú về một con “quái vật” hàng không. của chiếc máy bay được biến thành khu vực có kê ghế salon, có quán bar nhỏ để các hành khách thư giãn, nhâm nhi sâm panh và tán chuyện với nhau. Frank Sinatra Jr. thậm chí đã từng trình diễn cùng đàn piano trên một .

Boeing 747 - câu chuyện lý thú về một con “quái vật” hàng không

12 thiên đường dành cho dân 'mọt sách'Có khu vực ăn uống ở tầng một, ghế sofa trên tầng hai và quầy bar ở tầng ba. ghế đàn piano. đề tương ứng: một chiếc xe hơi trong phòng sách du lịch, một đàn piano trong phòng sách âm nhạc, ánh sáng đẹp trong khu vực nghệ thuật, .

12 thiên đường dành cho dân 'mọt sách'

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Commission Junction affiliate: Cách sử dụng CJ để kiếm tiền

Truyền hình Pháp đưa tin sai lệch ông Putin đi săn hổ

Cách report Facebook khi bị spam một cách hiệu quả nhất | Boong.vn